“Trại cỏ” của Đại Nghĩa

27/04/2012 08:35 GMT+7

(TNTS) Gia chủ tuổi ngựa nên căn hộ của anh trên đường Kha Vạn Cân (Thủ Đức, TP.HCM) có hẳn một bộ sưu tập ngựa rất lớn. Hàng trăm bức tranh, tượng... ngựa được diễn viên, MC Đại Nghĩa sưu tập, mang về sau các chuyến lưu diễn, du lịch, từ Mỹ, Nhật, Singapore... 

Và đây cũng là lý do khiến căn nhà của Đại Nghĩa có gam màu xanh: “Tôi muốn nhà của mình trở thành cái trại có nhiều cây cỏ để nuôi ngựa”.

Về nhà mới được hơn một năm, căn nhà có 2 phòng ngủ, một phòng thay đồ, phòng khách liền kề với bếp, các không gian được chủ nhà sắp xếp rất hài hòa, mang tính ứng dụng cao. Anh khéo léo bố trí một quầy bar nhỏ, vừa để phân cách phòng khách với nhà bếp vừa là điểm nhấn tiếp đón bạn bè.

Ngoài phòng khách, gian bếp là nơi được anh “ưu ái” nhất. Ít người biết ngoài khả năng diễn xuất, dẫn chương trình, Đại Nghĩa còn là một đầu bếp có hạng với sở trường là các món chay ngon không kém nhà hàng. Nhờ thế mà anh rất tự tin trong vai trò người lĩnh xướng cho gameshow Giới trẻ vào bếp, “món ăn lạ” trong các gameshow dày đặc hiện nay.

 
Phòng khách khá đơn giản trưng nhiều tranh, tượng ngựa

 
Góc hướng nhìn ra cửa chính

 
Phòng ngủ giản dị

 
Bếp là nơi Đại Nghĩa thường trổ tài nấu nướng - Ảnh: Duy England 

Nguyên Trang

>> Không gian yên tĩnh của MC Quốc Bình
>> Ấn tượng nhà Ngọc Sơn
>> Khu vườn yên tĩnh của nhạc sĩ Dương Thụ
>> Nhà ca sĩ Lý Hải: Sang & xanh
>> Góc yên tĩnh của nghệ sĩ Hoàng Sơn
>> Ngôi nhà trong hẻm" của ca sĩ Cẩm Vân
>> Ngôi nhà thời trang" của Lương Bích Hữu
>> Ngôi nhà phong thủy của Quách Thành Danh
>> Biệt thự siêu sang của người mẫu tuổi 23

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.