Khai trương trung tâm mua sắm tiện ích

27/04/2012 08:18 GMT+7

Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Thủ Đức, địa chỉ 307- 309 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, Thủ Đức (TP.HCM) sau một thời gian nâng cấp nay đã chính thức đi vào hoạt động với quy mô rộng lớn, tiện lợi và chuyên nghiệp vào ngày 28.4.

Không những quy mô rộng lớn hơn, Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim còn đem lại nhiều tiện ích phong phú khác nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm và vui chơi của khách hàng. Cụ thể, tầng trệt đến tầng 2 ưu tiên dành cho mặt hàng kỹ thuật số, điện tử, điện lạnh và hàng gia dụng. Tầng 3 là khu siêu thị tự chọn với đầy đủ nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng. Tầng 4 và tầng 6 là khu vui chơi dành cho trẻ em và các bạn trẻ với nhiều trò chơi vận động, sáng tạo, mang tính giáo dục và định hướng cao.

Khách tham quan mua sắm tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Thủ Đức còn có cơ hội thưởng thức ẩm thực 3 miền tại tầng 5 với các món ngon được chế biến hấp dẫn và nhiều ưu đãi. Tầng 7 sẽ là trung tâm Anh ngữ và tầng 8, tầng cao nhất của trung tâm, sẽ là quán cafe với view đẹp để quý khách hàng có thể nghỉ ngơi, ngắm thành phố từ trên cao.

Theo NLĐ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.