Máy bay không hạ cánh được vì thời tiết xấu

26/04/2012 03:29 GMT+7

Chiều hôm qua 25.4, chuyến bay mang số hiệu VN1357 của Vietnam Airlines khởi hành từ sân bay Cam Ranh lúc 14 giờ 40 phút, dự kiến đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào lúc 15 giờ 30 phút, tuy nhiên đến 16 giờ 20, do không thể đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất nên phải hạ cánh xuống sân bay Trà Nóc (Cần Thơ).

Hành khách đi trên chuyến bay này phản ánh đã không được giải thích rõ ràng về việc chuyển sân bay, trong khi loa phát thanh thông báo do phi công “bay nhầm”. Theo thông tin từ một cán bộ Phòng Điều hành khai thác của Vietnam Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất, máy bay không hạ cánh được là do vào thời điểm đó, khu vực TP.HCM có mưa, giông mạnh, gió giật và lốc xoáy, buộc phi công phải bay xuống Cần Thơ, chờ thời tiết trở lại bình thường mới quay lại TP.HCM.

Đến khoảng 17 giờ 50 chiều qua, chuyến bay VN1357 đã trở lại sân bay Tân Sơn Nhất. Một cán bộ có trách nhiệm của Vietnam Airlines cũng khẳng định không thể có chuyện tổ bay nhầm hành trình.

Chiều qua còn có chuyến bay mang số hiệu VN1137 từ Hà Nội - TP.HCM cũng phải hạ cánh xuống sân bay Trà Nóc (Cần Thơ) với lý do tương tự.

 M.Vọng  - Thái Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.