Cộng đồng mạng "sốt" với social movie

26/04/2012 16:20 GMT+7

(TNO) Trưa 26.4, tập một bộ phim Không ai ngăn được cô ấy, được xem là social movie đầu tiên dành cho cộng đồng mạng Việt Nam, đã nhanh chóng tạo nên cơn "sốt" chỉ sau 2 tiếng ra mắt.

(TNO) Trưa 26.4, tập một bộ phim Không ai ngăn được cô ấy, được xem là social movie đầu tiên dành cho cộng đồng mạng Việt Nam, đã nhanh chóng tạo nên cơn "sốt" chỉ sau 2 tiếng ra mắt.

Khoảng 11 giờ trưa nay, bộ phim Không ai ngăn được cô ấy dài gần 15 phút, đã khai màn trên Facebook, thuộc thể loại social movie. Đây là dạng phim dùng để trình chiếu trên các mạng xã hội, cho phép người xem tự tay lựa chọn chính mình và bạn bè để đưa vào phim.

Do đó, khi xem phim này, nhiều người cảm thấy bất ngờ khi vừa xem phim, vừa được nhìn thấy bạn bè, bản thân mình trong những khung hình có sẵn.

Trước đó vài ngày, cộng đồng mạng đã xôn xao và nóng lòng chờ đón bộ phim này để trải nghiệm kiểu xem phim mới lạ. Chỉ sau 2 tiếng ra mắt, lượng người truy cập quá đông làm mạng tắc nghẽn.


Hình ảnh avatar của thành viên cộng đồng mạng hiện lên trong phim - Ảnh: chụp màn hình bộ phim Không ai ngăn được cô ấy

Phần đầu bộ phim là cảnh diễn viên chính đi giữa những tòa nhà cao tầng có poster, khung hình do chính người xem đưa vào. Những khung hình trống này còn xuất hiện rải rác trong phim khiến người xem thú vị hơn.

“Thích nhất cái đoạn thằng khờ và ghép hình bạn bè mình vào trong phim”, nickname tên kimthanh chia sẻ trên Facebook.

Được biết, phim sử dụng kỹ thuật tương tác giúp người xem có thể tham gia làm phim bằng cách chọn bạn bè từ danh sách trên mạng xã hội rồi lồng vào những khung hình, poster trống có sẵn. Nhờ điều này, người xem có cảm giác như được tham gia cùng làm phim.


Một cảnh trong phim Không ai ngăn được cô ấy - Ảnh: chụp từ clip

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng không kém phần hài hước của hai nhân vật chính là Quý Bình (vai Thành) và Hồng Nhung (vai Tố Anh).

Bộ phim vừa được ra mắt trên mạng nhưng đã được cộng đồng mạng đón nhận một cách tích cực.

Hoàng Quyên

 >> Vượt qua thách đố
>> FBI cảnh báo về “ngày tận thế internet”
>> Top 10 phim ăn khách tuần qua

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.