Bị bạn chat lừa vào nhà nghỉ để hiếp dâm

26/04/2012 16:00 GMT+7

(TNO) Quỳnh có viện cớ bị “đèn đỏ” hòng thoát thân, nhưng cũng không phải tay vừa, Công đe, nếu không để y “làm”, y sẽ gọi thêm bạn tới “hội đồng”.

(TNO) Chiều 26.4, Công an P.Dịch Vọng (Q.Cầu Giấy, Hà Nội), cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Hữu Công (SN 1992, quê quán H.Mỹ Hào, Hưng Yên) để điều tra làm rõ về hành vi hiếp dâm.

Theo tài liệu điều tra, trước đó, Lê Như Quỳnh (SN 1989, quê ở Thanh Hóa) có làm quen với một nam thanh niên tên Thành qua mạng internet. Trong những lần trò chuyện, Thành có hứa với Quỳnh là sẽ xin việc cho cô ở trên TP.Hà Nội. Tin lời Thành, chiều ngày 25.4, Quỳnh đã bắt xe lên Hà Nội.

Biết tin Quỳnh lên, Thành đã ra Bến xe Giáp Bát đón rồi đưa tới quán nước trà đá trước cổng Trường Đại học Giao thông Vận tải, trước khi bắt xe taxi đi ăn tối.

Tuy nhiên, thay vì tìm quán ăn, Thành lại đưa Quỳnh tới nhà nghỉ Hải Yến (trên phố Trần Thái Tông), rồi thuê 2 phòng 401 và 402. Thấy vậy, Quỳnh có thắc mắc, nhưng Thành cho biết, do mệt quá, trời lại tối nên tìm nhà nghỉ để nghỉ tạm.


Đối tượng Công tại trụ sở công an - Ảnh: Hà An

Sau khi nhận phòng, Thành đã nhiều lần từ phòng mình sang đập cửa phòng Quỳnh và nói Quỳnh đi tắm. Biết mình gặp phải “yêu râu xanh”, chị Quỳnh có viện cớ bị “đèn đỏ” hòng thoát thân. Nhưng cũng không phải tay vừa, Thành đe, nếu không để mình “làm” sẽ gọi thêm bạn tới “hội đồng”.

Sau khi bị Thành hãm hiếp nhiều lần, chị Quỳnh nói đi ra ngoài mua băng vệ sinh phụ nữ, nhưng thực chất là gọi cho Công an P.Dịch Vọng. Liền ngay sau đó, Thành bị bắt đưa về trụ sở Công an P.Dịch Vọng.

Tại trụ sở Công an P.Dịch Vọng, đối tượng Thành được làm rõ là Nguyễn Hữu Công. Hiện Công đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tin, ảnh: Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.