Tìm thấy thêm một thi thể trong vụ sạt lở mỏ phế thải ở Thái Nguyên

24/04/2012 08:41 GMT+7

(TNO) Khoảng 7 giờ 50 phút sáng nay 24.4, lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã tìm thấy thêm một thi thể, được xác định là anh Nguyễn Văn Quốc (SN 1991), con trai bà Nguyễn Thị Hoàn, trong vụ sạt lở mỏ phế thải ở Thái Nguyên.

>> Tìm thấy thi thể thứ 3 bị vùi lấp ở bãi thải
>> Sẽ xử lý nghiêm vụ sạt bãi thải mỏ than Phấn Mễ
>> Bãi thải mỏ than Phấn Mễ vẫn tiềm ẩn nguy cơ sạt lở
>> Hé lộ nguyên nhân sạt lở bãi thải mỏ than Phấn Mễ
>> Phế thải mỏ than sạt lở chôn vùi 7 người
>> Cảnh báo vụ sạt lở bãi thải thứ 2 ở Thái Nguyên
>> Huy động máy xúc và chó nghiệp vụ tìm kiếm nạn nhân

Trước đó, chiều qua 23.4, lực lượng cứu hộ cũng đã tìm thấy thi thể được cho là Nguyễn Văn Quân (SN 1995) con trai nạn nhân Nguyễn Thị Hoàn.

Các phần thi thể được cho là của nạn nhân Nguyễn Văn Hà (SN 1968, em trai Nguyễn Thị Hoàn) và nạn nhân Nguyễn Thị Hoàn (SN 1962) cũng đã được tìm thấy.

Anh Nguyễn Phúc Thọ, nhà ở xóm Khuôn 1, người trực tiếp làm vệ sinh cho các thi thể cho biết, người thân của các nạn nhân đều xác định được danh tính của những thi thể. Dù vậy, để chính xác vẫn phải chờ cơ quan chức năng lấy mẫu xét nghiệm mới đưa ra kết luận cuối cùng.

Theo lực lượng tìm kiếm, các thi thể của gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Hoàn nằm ở các vị trí rất gần nhau, chôn vùi trong đống đổ nát của ngôi nhà bị đẩy xa hàng trăm mét. Các thi thể được tìm thấy đều đang trong quá trình phân hủy.

Hiện lực lượng cứu hộ đang tập trung tìm kiếm các phần thi thể nạn nhân Nguyễn Thị Thiện.


Khu vực phát hiện các thi thể được cho là người thân trong gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Hoàn - Ảnh: Lê Quân



Lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể được cho là nạn nhân Nguyễn Văn Quốc, con trai nạn nhân Nguyễn Thị Hoàn - Ảnh: Lê Quân

Lê Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.