Trao cho con thế giới và sự trưởng thành

23/04/2012 08:00 GMT+7

Nghe mẹ Vy tuyên bố, hè này tùy theo sở thích mà con tự quyết định việc học và chơi, chỉ cần làm sao qua một kỳ nghỉ hè dài, con phải đạt được một “thành công” nào đó, bé Vân vui lắm. Hè năm trước, bạn của Vân đã được tham gia chương trình tiếng Anh Hè tại ILA, rất thú vị và bổ ích.

Nghe mẹ Vy tuyên bố, hè này tùy theo sở thích mà con tự quyết định việc học và chơi, chỉ cần sao qua một kỳ nghỉ hè dài, con phải đạt được một “thành công” nào đó, bé Vân vui lắm. Hè năm trước, bạn của Vân đã được tham gia chương trình tiếng Anh Hè tại ILA, rất thú vị và bổ ích. Hè năm nay, bé Vân muốn được tham gia chương trình tiếng Anh Hè do ILA tổ chức nhưng chỉ lo mẹ không đồng ý.

Hôm nay, được mẹ trao quyền quyết định, Vân muốn phiêu lưu mùa Hè tại ILA để không chỉ được trải nghiệm một mùa hè thú vị mà còn có kết quả mang về tặng mẹ đó là khả năng tiếng Anh được nâng cao.

Trải nghiệm văn hóa thế giới trong mùa hè

Ngay khi con gái thỏ thẻ xin được tham gia chương trình Anh văn Hè “Thông hành ra thế giới” tại ILA, mẹ Vy đã bắt đầu tìm hiểu về chương trình này. Mấy năm trước đây, mẹ Vy không quan tâm nhiều đến việc học hè của bé do thấy con gái rất chủ động trong việc học và có thể tự cân bằng giữa việc học và chơi.

Nhưng sau nhiều lời khuyên từ gia đình, mẹ thấy rằng cần phải tạo cho con một mùa hè thật sự ý nghĩa và đó là lý do tuy vẫn để cho con gái quyền “tự quyết” nhưng mẹ vẫn rất quan tâm và theo sát sự lựa chọn của con. 

 

Trong tháng 4.2012, ILA tặng 1.000.000 đồng cùng bộ quà du lịch hè tiện dụng cho 100 học viên đầu tiên đóng học phí trọn khoá học Anh ngữ hè 2012 “Thông hành ra thế giới”.

Để biết thêm chi tiết về khoá học, vui lòng liên hệ Bộ phận Tư vấn tại các Trung tâm Đào tạo ILA hoặc Hotline:08-3929-0100.

Về chất lượng thì mẹ cũng an tâm phần nào bởi ILA đã là một trung tâm Anh ngữ có  uy tín. Mẹ chỉ lo con vừa thoát khỏi chương trình học căng thẳng này lại đâm vào một chương trình học căng thẳng khác.

Nhưng qua tư vấn từ ILA, mẹ Vy được biết với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức chương trình Anh văn Hè, ILA luôn thiết kế chương trình học thật sự thú vị để trẻ có thể thật sự có một mùa hè vui và bổ ích. 

Với chủ đề “ Thông hành ra thế giới”, mỗi tuần con sẽ lần lượt “đến” với một quốc gia: Anh, Úc, Mỹ, Canada và  Nam Phi qua những bài học ngôn ngữ về đời sống, sinh hoạt, phong tục … giúp tinh thần con được thoải mái, không có cảm giác bị ép học trong hè. Chính từ các trò chơi đậm nét văn hóa của từng vùng đất  như tranh tài đánh bắt cá kiểu thổ dân Úc, biểu diễn didgeridoo (nhạc cụ độc đáo của thổ dân Úc), vốn từ vựng của con sẽ phong phú một cách tự nhiên, không gượng ép và như thế, con sẽ nhớ lâu hơn.  

 
Đồng hành cùng ILA trong mùa hè này các em nhé

Tuy không phải là nhà sư phạm nhưng mẹ Vy cũng biết rằng: “Phương pháp học qua hình ảnh, cảm nhận sự vật thật là cách tốt nhất  làm cho con trẻ nhớ từ mới, cấu trúc câu lâu hơn, lại biết cách ứng dụng chúng trên thực tế một cách chuẩn xác, tự nhiên. Vì rõ ràng, chúng ta không thể  bắt một đứa trẻ hiếu động ngồi hàng giờ để học thuộc một đoạn văn lịch sử Nhà hát Con Sò của Úc hay dùng thuật ngữ khoa học giải thích vì sao những chú Kangaroo lại có túi, chúng dùng chiếc túi để làm gì?… nhưng, nếu được nhìn thấy hình ảnh, xem phim các em không chỉ nhớ tên, thậm chí biết miêu tả, giải thích lại cho chúng ta bằng cả hai ngôn ngữ Anh - Việt”.

 

Kể từ ngày 15.3.2012 Trung tâm Anh ngữ ILA trước đây tại địa chỉ 402 Nguyễn Thị Minh Khai Quận 3 đã được chuyển qua địa điểm mới tại số 146 Nguyễn Đình Chiểu Phường 6 Quận 3.

Vé thông hành của tình yêu thương

Tình yêu thương mà bé Vân cảm nhận và trải nghiệm được trong mùa hè này khi tham gia chương trình Anh văn hè “Thông hành ra thế giới” thật đơn giản nhưng sâu sắc. Đó là tình yêu thương với những bạn nhỏ kém may mắn hơn mình khi được đến thăm và giao lưu cùng các bạn tại các trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi, khuyết tật; đó là tình yêu thương với những loài vật nhỏ bé trong thiên nhiên khi được đến thăm Vườn thú cưng mini, nâng niu các bạn thú như: thỏ cụp tai Hà Lan, chuột lang, các loài bò sát, chim Nam Mỹ, sóc bay, vẹt Amazon, trăn Argentina…

Chưa hết đâu, trong chương trình Vân còn được tham gia lớp học nhảy hiện đại cùng bạn bè do huấn luyện viên người Mỹ hướng dẫn, một hoạt động mà bạn trẻ nào cũng háo hức và ưa thích. Còn các bé từ 4 - 6 tuổi sẽ được tới Kizciti - sân chơi hướng nghiệp - là một thế giới hoàn toàn mới lạ và đầy màu sắc mô phỏng môi trường công việc của người lớn trong một phiên bản thành phố thu nhỏ.

Đặc biệt hơn, trong hè này, ILA còn tổ chức lớp IELTS cho thanh thiếu niên, đây là khóa học được thiết kế để xây dựng nền tảng kỹ năng, chiến thuật và tiếng Anh học thuật cho kỳ thi IELTS. Đồng thời, có thêm lớp rèn luyện kỹ năng sống ở nước ngoài và luyện phát âm dành cho các bạn tuổi “teen”. Riêng các em nhỏ từ 6-11 tuổi sẽ có lớp chuyên văn phạm thông qua các kỹ năng viết và nói tiếng Anh đúng chuẩn.

 

 
Nhiều chương trình hấp dẫn đang chờ các em khám phá

 THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.