VDC1 mở trang web “cá độ” là vi phạm

21/04/2012 03:22 GMT+7

>> VDC1 “thử nghiệm” web cá độ?

Đây là ý kiến của đại tá Trần Văn Hòa, Cục phó Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao (C50), Bộ Công an về việc Trung tâm điện toán truyền số liệu khu vực 1 (VDC1) thuộc Tập đoàn bưu chính viễn thông cho chạy thử nghiệm các loại hình giải trí có tính chất cá độ trên trang web www.Ibet188.vn (Thanh Niên đã phản ánh trên số báo ra ngày 20.4).

Theo ông Hòa, trước đây VDC Online cũng đã mở một trang web có tính chất tương tự và đã bị C50 “thổi còi”. Với trang web www.Ibet188.vn của VDC1 “chúng tôi đang làm việc với những người có trách nhiệm để xử lý nghiêm các hành vi vi phạm”, ông Hòa cho biết.

Đại tá Hòa cũng phủ nhận thông tin từ VDC1 cho rằng, một số cơ quan chức năng của Bộ Công an biết VDC1 lập web “cá độ” nhưng không xử lý.

Cũng trong chiều qua, một số cán bộ của Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông đã liên lạc với Thanh Niên đề nghị cung cấp các thông tin liên quan để làm cơ sở xử lý các vi phạm.

Theo tìm hiểu của Thanh Niên, ngoài thể thao, Ibet188.vn còn cung cấp dịch vụ đầu tư tài chính hay còn được gọi bằng cái tên Tham gia đầu tư thực nghiệm. Với loại hình này, người chơi sẽ dùng các điểm E-Gold để mua bán, đầu tư vàng trực tuyến. Theo phản ánh của bạn đọc Thanh Niên, về thực chất loại hình này không khác gì các sàn vàng trực tuyến, vốn không được phép hoạt động tại VN.

Thái Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.