Jennifer Garner nhận danh hiệu Nữ nghệ sĩ của năm

21/04/2012 09:47 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên Jennifer Garner sẽ nhận giải thưởng CinemaCon ở hạng mục Nữ nghệ sĩ của năm vì những cống hiến cho nghệ thuật thứ bảy.

(TNO) Nữ diễn viên Jennifer Garner sẽ nhận giải thưởng CinemaCon ở hạng mục Nữ nghệ sĩ của năm vì những cống hiến cho nghệ thuật thứ bảy.

Nhận xét về Jennifer Garner, Chủ tịch giải thưởng CinemaCon, ông Mitch Neuhauser, cho biết cô là một hình mẫu đại diện cho nữ giới ở Mỹ, đồng thời tán dương tài diễn xuất đa dạng và khả năng thu hút khán giả ở mọi độ tuổi của nữ diễn viên 40 tuổi này. 

 
Nữ diễn viên Jennifer Garner - Ảnh: Reuters

Theo Hollywood Reporter, giải thưởng CinemaCon được tổ chức bởi Hiệp hội các chủ rạp chiếu bóng Hoa Kỳ (NATO) tại khách sạn Caesars Palace, Las Vegas và kéo dài từ 23.4 đến 26.4.

Jennifer Garner sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh rộng với bộ phim The Odd Life Of Timothy Green, sản xuất bởi Disney cùng sự tham gia của nam diễn viên người Úc Joel Edgerton. Phim dự kiến được công chiếu vào 15.8 năm nay.

Ngoài ra, vào tháng 10, Jennifer Garner sẽ tiếp tục thử sức mình ở vị trí nhà sản xuất thông qua bộ phim Butter.

Jennifer Garner được biết đến qua những vai diễn trong các bộ phim đình đám như Sát thủ Elektra, Juno và loạt phim truyền hình về đề tài hình sự Alias.

Mai Nhật

>> Ben Affleck có con thứ ba
>> Những bà bầu sành điệu nhất Hollywood
>> Mỹ nhân trên thảm đỏ Quả cầu vàng
>> Jennifer Garner không thích đóng phim
>> Ben Affleck có thêm con gái
>> Jennifer Garner cân bằng sự nghiệp với chức năng làm mẹ
>> Những tiết lộ thú vị của Jennifer Garner
>> Jennifer Garner có khả năng nhìn thấy... ma
>> Ben Affleck - Người chồng lý tưởng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.