Tiếng hát mãi xanh 2012: Vô tư bước vào đêm chung kết

20/04/2012 09:45 GMT+7

(TNO) Đêm chung kết xếp hạng của cuộc thi Tiếng hát mãi xanh 2012 đang đến rất gần, mọi sự quan tâm dường như đổ dồn về 3 thí sinh (TS) đầu bảng.

(TNO) Đêm chung kết xếp hạng của cuộc thi Tiếng hát mãi xanh 2012 đang đến rất gần, mọi sự quan tâm dường như đổ dồn về ba thí sinh (TS) đầu bảng.

Mặc dù tối nay là đêm thi quyết định, nhưng cả ba TS đều tỏ ra rất vô tư và thoải mái.

Với phong thái hào sảng quen thuộc, bác Dương Văn Vá (đại diện cho bảng A) vui vẻ chia sẻ: “Bình tĩnh và tự tin luôn là “phương châm” hàng đầu của bác. Trong đêm chung kết sắp tới, bác sẽ hát hai bài và sẽ cố gắng tạo hưng phấn cho khán giả, những người đã cổ vũ bác trong suốt thời gian qua”.

Chính với “phương châm” đó mà trong suốt 3 đêm thi của vòng chung kết và đêm gala của chương trình, giọng hát và phong cách tự tin, yêu đời của bác Dương Văn Vá đã hoàn toàn thuyết phục khán giả hâm mộ cùng ban giám khảo. Đây cũng là TS hai lần được xướng tên cho giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất của vòng chung kết vừa qua.

Tại đêm thi chung kết xếp hạng, TS Dương Văn Vá sẽ trình diễn dự thi ca khúc Thương về miền Trung và song ca cùng ca sĩ Vân Khánh trong Huế - tình yêu của tôi. Nói về bạn diễn của mình, bác Vá hài hước: “Bác mê giọng ca mượt mà và mềm mại của Vân Khánh. Tất nhiên là cô ấy hát hay hơn bác rồi! Nhưng không ngờ là khi kết hợp, giọng ca của cô ấy khá hợp và ăn ý với giọng ca của bác đấy!”.

 
Bác Dương Văn Vá và ca sĩ Vân Khánh trao đổi trong thời gian luyện tập - Ảnh: Hiền Nhi

Trong khi đó, Trần Thị Thu Thủy, TS nữ duy nhất “trụ” lại được đến chặng cuối của cuộc thi, cũng tỏ ra khá hào hứng với đêm thi sắp tới. Cô chia sẻ: “Nói là không hồi hộp là không đúng, nhưng cô vui lắm! Đến được đêm chung kết cuối cùng là niềm tự hào, là sự khẳng định cho nỗ lực của bản thân cô trong suốt hành trình của cuộc thi, với sự hỗ trợ không mệt mỏi của ban tổ chức, các chuyên viên thanh nhạc và đặc biệt là khán giả”.

Cô Thủy cũng không giấu được niềm vui khi được song ca cùng ca sĩ Mỹ Linh trong đêm chung kết xếp hạng: “Cô không ngờ mình lại có cơ hội được hát cùng diva Mỹ Linh. Thật là một vinh dự, một niềm tự hào”.

 
Cô Trần Thị Thu Thủy chia sẻ niềm vinh dự khi được làm việc cùng ca sĩ Mỹ Linh - Ảnh: Hiền Nhi

Được xem là một “khám phá” của Tiếng hát mãi xanh 2012, TS Thái Thanh Hiệp cũng bước vào đêm chung kết với sự tự tin phô diễn giọng ca đẹp, tinh tế và giàu cảm xúc. Thái Thanh Hiệp đã chinh phục khán giả qua từng vòng thi, từng đêm thi, với các phần trình diễn ấn tượng các ca khúc Đợi chờ, Anh còn nợ em, Ngàn năm Thăng Long - Hà Nội

Đêm chung kết sắp tới, ngoài tiết mục đơn ca ca khúc Mình ơi, Thái Thanh Hiệp sẽ song ca cùng ca sĩ Quang Dũng ca khúc Anh sẽ đến. Anh Hiệp tâm sự, hy vọng phần kết hợp song ca này sẽ đem lại nhiều thú vị cho khán giả nhờ vào sự đồng điệu trong giọng ca của anh và ca sĩ Quang Dũng.

 
Thái Thanh Hiệp (phải) sẽ có phần kết hợp thú vị với ca sĩ Quang Dũng
- Ảnh: Hiền Nhi

Bên cạnh phần trình diễn dự thi của baTS cuối cùng của đêm chung kết xếp hạng này, chương trình cũng sẽ đem đến cho khán giả các tiết mục thú vị từ những giọng ca đã tham gia vòng chung kết Tiếng hát mãi xanh 2012, kết hợp với các khách mời là những ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt hiện nay.

Hiền Nhi

>> Khánh Hà có mặt ở đêm chung kết xếp hạng
>> Hát mãi lời trái tim
>> Đêm gala "Tiếng hát mãi xanh 2012
>> Hết mình với "Đêm thể hiện mình
>> Đêm quyết định của "Tiếng hát mãi xanh
>> Một đêm đầy cảm xúc với Tiếng hát mãi xanh 2012
>> Bảng “Xanh xanh” chiếm ưu thế
>> Thành công từ đêm chung kết đầu tiên
>> Tiếng hát mãi xanh 2012: Nhiều niềm vui trên sàn tập
>> Chung kết 1 "Tiếng hát mãi xanh
>> Công bố BGK "Tiếng hát mãi xanh 2012
>> Tiếng hát mãi xanh 2012: 9 thí sinh vào chung kết
>> 31 thí sinh Tiếng hát mãi xanh vào vòng bán kết 2
>> Tiếng hát mãi xanh 2012: Trẻ trung và “máu lửa”
>> Cụ bà 89 tuổi lọt vào bán kết “Tiếng hát mãi xanh”
>> Tiếng hát mãi xanh 2012: Nhọc nhằn vì đam mê
>> 304 thí sinh vào vòng sơ tuyển 2 Tiếng hát mãi xanh
>> Hát lên cho đời mãi xanh
>> 3.525 thí sinh dự thi Tiếng hát mãi xanh 2012
>> Tình bạn và niềm đam mê ca hát
>> Mê ca hát cho trẻ mãi
>> Khởi động "Tiếng hát mãi xanh" lần 2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.