Nữ diễn viên Bollywood bị đồng nghiệp bắt cóc và chặt đầu

20/04/2012 12:04 GMT+7

(TNO) Giới điện ảnh Ấn Độ rúng động với tin nữ diễn viên ở Bollywood, Meenakshi Thapar bị hai đồng nghiệp bắt cóc và chặt đầu trong một âm mưu nhằm tống tiền gia đình cô.

(TNO) Giới điện ảnh Ấn Độ rúng động với tin nữ diễn viên ở Bollywood, Meenakshi Thapar bị hai đồng nghiệp bắt cóc và chặt đầu trong một âm mưu nhằm tống tiền gia đình cô.

Theo tờ Telegraph, diễn viên Meenakshi Thapar đã gặp hai hung thủ (đều là đồng nghiệp của cô) tại trường quay bộ phim mới nhất của cô, Heroine.

Amit Jaiswal, 36 tuổi, cùng nhân tình Preeti Surin, được cho là đã quyết định bắt cóc Thapar sau khi nghe cô khoe về sự giàu có của gia đình ở thành phố Dehra Dun, nằm dưới chân dãy Himalaya ở phía bắc Ấn Độ.

Cả hai mời nữ diễn viên 26 tuổi cùng họ du lịch đến Gorakhpur, một thị trấn nhỏ nằm gần biên giới Nepal vốn nổi tiếng nhiều chùa chiền, nơi đây họ bắt cô làm con tin và gửi một tin nhắn cho cha mẹ Thapar ở Nepal đòi nộp 1,5 triệu rupee (28.655 USD).

Theo cảnh sát, hai kẻ sát nhân đã cảnh cáo mẹ Thapar rằng họ sẽ buộc con gái bà đóng phim khiêu dâm nếu yêu cầu của họ không được đáp ứng.

Mẹ nữ diễn viên này đã trả 60.000 rupee (1.150 USD) vào tài khoản của con gái để những kẻ bắt cóc rút tiền, song bà vĩnh viễn không còn gặp lại con.

Nữ diễn viên này đã bị bóp cổ, chặt đầu và thi thể của cô bị vứt tại hai địa điểm khác nhau khi các hung thủ trở về Mumbai.

Thân của Thapar bị dìm trong một bể nước và phần đầu bọc trong một chiếc túi được ném ra ngoài cửa sổ xe buýt trên đường đến Mumbai.

Jaiswal và Surin sau đó đã bị phát hiện giữ SIM điện thoại di động của Thapar và thú nhận tội giết người.

Theo cảnh sát, cặp đôi này đã bỏ trốn từ thành phố Allahabad ở bang Uttar Pradesh đến Mumbai sau khi vợ của Jaiswal phát hiện mối quan hệ của họ.

“Chúng tôi vẫn đang điều tra vụ án, và cả hai bị can cùng một đội cảnh sát đang đến hiện trường tội ác. Chúng tôi vẫn chưa thu hồi được thi thể”, một thám tử dẫn đầu cuộc điều tra nói với tờ Telegraph hôm 17.4.

Sơn Duân

>> 007 phiên bản Ấn bị cáo buộc chống Pakistan
>> Ngôi sao Bollywood Shilpa Shetty lấy chồng triệu phú
>> Sao Bollywood trên thảm đỏ Singapore
>> Bollywood từ chối chủ nghĩa chạy trốn
>> Những mỹ nhân trẻ tỏa sáng ở Bollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.