Để mặc bikini đẹp như thần tượng

21/04/2012 03:56 GMT+7

Mỗi người đẹp nổi tiếng đều có những bí mật chăm sóc cơ thể để giúp họ có được thân hình không thể nào chuẩn hơn trong mọi bộ trang phục, bao gồm bikini.

Khoác lên người bộ bikini dường như là chuyện quá dễ dàng đối với những người nổi tiếng, trong khi nhiều phụ nữ luôn bị đè nặng cảm giác mặc cảm về thân hình không được chuẩn của mình. Tuy nhiên, ít người biết dù nổi tiếng đến mấy, các mỹ nhân cũng phải nỗ lực hết mức mới giữ được thân hình thon gọn, nhất là đối với những người đẹp đã làm mẹ.

Coleen Rooney

Phu nhân của tiền đạo nổi tiếng người Anh Wayne Rooney không phải là người gầy bẩm sinh, mà trên thực tế thân hình của cô cũng dễ dàng trở nên “phì nhiêu” như bao người khác. Cao 1m60 nhưng nặng đến 57 kg, Coleen vẫn trông gọn gàng nhờ vào chế độ tập luyện mỗi ngày, trong đó có đánh box, chạy bộ, bơi lội hoặc đi bộ nhanh. Nếu tập đúng cường độ, đánh box giúp thổi bay 500 - 600 calorie/giờ, đồng thời làm săn chắc phần cánh tay, vai, lưng và bụng.

Một người bạn đã tiết lộ với tạp chí Closer rằng Coleen ăn rất nhiều xà lách với gà hoặc cá, và hoàn toàn nói không với đường.


Miranda đích thực là thiên thần của Victoria’s Secret - Ảnh: Shutterstock
 

Miranda Kerr

Thiên thần của Victoria’s Secret càng nhận thức được tầm quan trọng của thân hình sau khi có một đứa con với tài tử điển trai Orlando Bloom. Là người cổ súy cho phong trào ăn uống lành mạnh, Miranda chọn rau bina, bơ, bông cải xanh và các loại rau lá xanh đậm khác. Hạt chia (được chứng minh có khả năng đốt chất béo cao) là một trong những sự lựa chọn ưa thích của Miranda, bên cạnh dầu dừa (cô uống 4 muỗng dầu dừa/ngày). Bên cạnh chế độ ăn như trên, bà mẹ một con tích cực tập luyện và cố gắng hoạt động càng nhiều nhóm cơ càng tốt trong một buổi tập. Do vậy, các bài tập yêu thích của Miranda là gập bụng, đánh box, căng cơ.

Rihanna

Rihanna, người đang theo chế độ ăn ít chất béo, thừa nhận cơ thể săn chắc của mình là kết quả của quá trình luyện tập vất vả và chạy bộ như điên trên máy tập. Bí mật của cô chính là múa bụng và trái thơm. Nữ ca sĩ 23 tuổi chia sẻ có ăn lòng trắng trứng và trái thơm vào buổi sáng, kèm theo nước nóng và chanh. Vào buổi trưa, món chính gồm cá và khoai tây nghiền. Cá tiếp tục xuất hiện trong bữa tối. Rihanna cố gắng duy trì chế độ ăn bữa nhỏ cách nhau 3 giờ.

Để thuyết phục mình đến phòng tập, Rihanna đi tập với một người bạn thân. Một nghiên cứu mới đây của Đại học Pennsylvania (Mỹ) cho thấy tập luyện với bạn giúp giảm cân nhiều hơn. Nữ ca sĩ gốc Barbados còn đặc biệt thích múa bụng để có được vùng bụng phẳng lì.

Tụ Yên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.