Cẩm nang sống sót trong phim kinh dị

20/04/2012 14:38 GMT+7

(TNTS) - Đừng bao giờ đi chơi cùng đám bạn thân tới nơi vắng vẻ, lâu đài cổ hay trang trại do một ông họ hàng xa lắc nào di chúc lại.

(TNTS) - Đừng bao giờ đi chơi cùng đám bạn thân tới nơi vắng vẻ, lâu đài cổ hay trang trại do một ông họ hàng xa lắc nào di chúc lại.

- Nếu lỡ đi, đừng bao giờ nhậu nhẹt, “vui vẻ” với bồ trong rừng và nhớ tránh xa mấy thằng hay “chém gió” hoặc mấy em hot girl ăn mặc hở hang - đây là những đối tượng chết đầu tiên.

- Đừng đi dạo một mình, đêm hay ngày gì cũng vậy. Có bị rượt thì không được chia nhau ra chạy.

 

- Không đụng vào sách cũ, đồ vật lạ, không chơi giải đố hay đọc thần chú. Tuyệt đối không lấy thứ gì của người chết.

 

Hướng dẫn đặc biệt dành cho quái vật, sát nhân, hồn ma...

- Sau khi đã “xử” được gần hết đám tuổi teen đáng ghét, chỉ còn một đứa duy nhất thì hãy cẩn thận. Có cơ hội thì ra tay ngay, đừng đứng cười, nói nhảm hay gầm gừ những tiếng vô nghĩa. Coi chừng dây điện, lửa, bẫy...

- Đừng khinh thường bọn trẻ con. Chúng luôn biết cách tiêu diệt bạn sau khi người lớn chết hết.

- Nếu bạn là một cô gái quyến rũ, bốc lửa và chợt muốn đi bơi một mình, tốt nhất là nên viết di chúc trước.

- Nếu bạn thấy một cái trứng có vẻ lạ sắp nở, chớ dại dột lấy cây thọc nó.

- Nếu gặp một hoặc nhiều đứa trẻ mặt thất thần, nói những câu khó hiểu thì chạy càng nhanh càng tốt.

- Nếu bạn phát hiện nhà mình được xây trên nền nhà xác, nghĩa trang, bệnh viện, trại mồ côi..., làm ơn dọn đi gấp.

- Tránh xa phòng thí nghiệm, trung tâm nghiên cứu, đặc biệt là về gien hay phóng xạ.

- Nếu vợ hay chồng bạn không thể quên đi một bi kịch nào đó (mất con chẳng hạn) dù bạn đã hết lời an ủi, hãy ly dị nếu không muốn bị cô/anh ta cầm rìu rượt chạy vòng vòng.

- Nếu kẹt trong một ngôi nhà cũ, đừng bao giờ đi kiểm tra tầng hầm, gác mái, tủ đồ, gầm giường, nếu có thì nhớ bật đèn. Khi bị rượt, chạy ra cửa, đừng chạy lên lầu.

- Khi bạn nghe tiếng động lạ, đừng bao giờ hỏi “ai đó?”, chết chắc đấy.

- Trong một đêm mưa gió mà bạn thấy cửa sổ mở thì nhớ đừng đóng, không là hết lối thoát đấy.

- Tuyệt đối không được tắm khi ở nhà một mình.

- Khi có chuyện kỳ lạ xảy ra, đừng mất công báo công an hay kể với ba mẹ, họ không tin đâu. Có thể kể với ông bà hoặc người lớn tuổi trong khu phố.

- Đừng cười mà hãy nghe theo lời khuyên của ông già, bà già, thầy pháp, thầy bói, tên khùng, người dân tộc...

- Luôn luôn kiểm tra ghế sau, nếu bạn đi xe hơi. Một điều tối quan trọng là luôn đảm bảo xe còn đầy xăng, ắc quy còn đủ.

- Nếu xe hết xăng đột ngột, đừng bao giờ ghé vô căn nhà gần nhất để gọi nhờ điện thoại. Nếu bạn thắc mắc “Sao mình mới đổ xăng mà ta?” thì tốt nhất là tự sát cho rồi. Chắc chắn bạn sẽ bị giết và ăn thịt!

- Nếu bạn là nữ thì đừng mang giày cao gót hoặc mặc váy áo lùm xùm. Nếu bị quái vật, sát nhân, hồn ma... truy đuổi thì chuẩn bị tinh thần trước là bạn sẽ vấp ngã ít nhất 2 lần và đừng quay đầu lại.

- Nhớ rằng, súng không bao giờ giết được quái vật, sát nhân, hồn ma... Nếu chúng nằm yên thì chớ dại mà đến gần xem nó chết thật chưa hoặc nghiêng người nhìn xuống sông, hồ... để kiểm tra.

- Nếu bạn là một cô gái dũng cảm, sống lành mạnh và biết nói không với tình dục bừa bãi thì xin chúc mừng: bạn sẽ sống sót.

Chuyện ai cũng biết: khi bạn nghĩ tất cả đã kết thúc thì đó là lúc nguy hiểm nhất, đặc biệt khi trời còn tối hoặc cảnh sát chưa đến.

Trọng Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.