Bảo vệ làn da mùa nắng nóng với nước trái cây

20/04/2012 08:00 GMT+7

Thời tiết nóng bức cộng thêm cái nắng như thiêu đốt là nguyên nhân khiến cho làn da của bạn trở nên khô, dễ lão hóa, sậm màu do thiếu nước và mất hẳn sức sống.

Thời tiết nóng bức cộng thêm cái nắng như thiêu đốt là nguyên nhân khiến cho làn da của bạn trở nên khô, dễ lão hóa, sậm màu do thiếu nước và mất hẳn sức sống.

Để da luôn mịn màng, ngoài chế độ chăm sóc da hợp lý bằng mỹ phẩm bên ngoài, tốt nhất vẫn là bổ sung cho cơ thể vitamin và một số dưỡng chất từ bên trong, mà hiệu quả nhất là các loại nước ép trái cây.

 

1. Tươi tắn với nước cam 

Nước cam ép là thức uống bổ dưỡng tuyệt vời, giàu vitamin C giúp bạn luôn sảng khoái, khỏe mạnh và đặc biệt tăng cường sức sống, độ đàn hồi, căng mịn cho làn da.

2. Mềm mại với nước ổi

Nước ép từ ổi, có hương thơm và màu đỏ hồng đặc trưng, chứa nhiều dưỡng chất thiên nhiên tuyệt vời như chất xơ, vitamin C, A, kẽm, kali, mangan và khoáng chất. Hơn nữa, nước ổi còn mang lại vẻ mềm mại cho làn da nhờ có chứa carotenoids, chất chống ôxy hoá giúp phục hồi sức sống cho da.

3. Trắng hồng với nước đào

Nước ép đào tươi là thức uống có tính mát, vừa làm dịu cổ họng đang khát khô của bạn vừa loại thải những chất không cần thiết ra khỏi cơ thể. Trong quả đào tươi chứa nhiều vitamin G có tác dụng làm giãn mao mạch dưới da, giúp máu lưu thông tốt hơn mang lại cho làn da vẻ hồng hào tươi sáng.

4. Mịn màng với nước cà chua

Trong cà chua cũng chứa nhiều vitamin C cùng nhiều loại vitamin khác. Vì thế, loại quả này luôn được bình bầu là một trong những dược liệu làm đẹp da hiệu quả nhất. Chất beta carotene có trong cà chua giúp mịn da, chống lại tác hại từ môi trường ô nhiễm và bụi bẩn. Lượng calo trong loại quả này thấp, vì thế nó cũng được những người muốn giảm cân đặc biệt yêu thích.

5. Trẻ trung với nước táo

Là thức uống thơm ngon và ngọt ngào, giàu vitamin C và P, kali, can-xi, muối sắt, đồng. Với nhiều dưỡng chất cần thiết, nước ép táo đặc biệt giúp phục hồi cơ thể sau khi hoạt động thể lực quá sức và duy trì một cơ thể khoẻ khoắn, tươi trẻ và năng động suốt ngày.

6. Chống lão hóa với nước nho

Đây là loại nước chống lão hóa tuyệt hảo, đồng thời nó cũng chứa các thành phần chống ôxy hóa có lợi cho sự điều tiết da, lấy lại sự cân bằng độ ẩm, chống ứ nước cơ thể, giảm mỡ thừa.

Vfresh - tập hợp bí quyết cho làn da đẹp, dáng chuẩn

Nhằm mang đến cho chị em phụ nữ một làn da căng tràn nhựa sống, khỏe đẹp trong những ngày hè oi bức, tất cả các loại nước ép trái cây có lợi cho làn da và vóc dáng kể trên đều được Vfresh khai thác để mang lại sự tiện lợi, hoàn hảo và kinh tế nhất cho chị em phụ nữ.

 

Sự hoàn hảo đầu tiên của Vfresh là nguồn nguyên liệu đầu vào. Được biết, để tạo ra những loại nước uống tuyệt vời nhất, hầu hết các loại trái cây của Vfresh đều được tuyển chọn từ loại quả nổi tiếng trên thế giới như Cam Valencia, Nho Tây Ban Nha, Ổi Ấn Độ với hàm lượng vitamin cao,  hoàn toàn không có chất bảo quản, không màu và hương nhân tạo nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Không chỉ hoàn hảo, Vfresh còn là sự lựa chọn tinh tế. Các sản phẩm nước cam Vfresh được ép từ 2.6 kg cam tươi, nước táo Vfresh được ép từ 2 kg táo tươi, nước nho Vfresh được ép từ 2 kg nho nên rẻ hơn việc bạn tự mua trái cây lẻ ngoài chợ về rồi tự ép.

Bên cạnh đó, với chủng loại sản phẩm đa dạng quy tụ tất cả các loại Vitamin và dưỡng chất có tác dụng chống oxy hóa tốt nhất cho da nên uống nước trái cây Vfresh mỗi ngày sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa cho làn da trẻ mãi với thời gian.

Tuy nhiên có một điều mà chị em cần biết thêm là  ngoài việc bảo vệ cho làn da tươi trẻ, các sản phẩm nước trái cây nguyên chất Vfresh còn có tác dụng ngăn chặn sự tích tụ của các chất độc hại chuyển hóa trong cơ thể, tăng cường tiêu hóa và hấp thụ nên còn giúp chúng ta giảm cân hiệu quả, giữ dáng chuẩn.

Chính vì thế nên thật không ngoa khi nói rằng Vfresh “bộ sưu tập”, nước trái cây Việt Nam duy nhất ép từ trái cây nguyên chất, không chỉ giúp ta giải khát cơ thể mà còn mang đến một phương cách làm đẹp mới vừa an toàn vừa dưỡng da lại còn giữ dáng.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.