Em vợ hoàng tử Anh gặp “tai bay vạ gió”

17/04/2012 14:22 GMT+7

(TNO) Pippa Middleton, cô em vợ xinh đẹp của Hoàng tử Anh William, đang phải đối mặt với cáo buộc hình sự là đồng phạm sử dụng vũ khí trái phép, sau khi hình ảnh cô đi cùng một anh chàng “lăm le” khẩu súng lọt vào ống kính của một tay săn ảnh tại Paris (Pháp).

(TNO) Pippa Middleton, cô em vợ xinh đẹp của Hoàng tử Anh William, đang phải đối mặt với cáo buộc hình sự là đồng phạm sử dụng vũ khí trái phép, sau khi hình ảnh cô đi cùng một anh chàng “lăm le” khẩu súng lọt vào ống kính của một tay săn ảnh tại Paris (Pháp).

Theo tờ The Sun, khoảng 2 giờ sáng 15.4, Pippa Middleton bị bắt gặp ngồi cùng ba người đàn ông trong chiếc xe Audi trên đường phố Paris (Pháp).

Sau khi phát hiện một tay săn ảnh người Pháp bám sát, Pippa Middleton nhếch mép cười trong khi anh chàng lái xe dùng một khẩu súng ngắn bán tự động quay lại hăm dọa, tạo thời cơ cho “kẻ theo đuôi” này chộp được bức ảnh.

The Sun đồng thời dẫn nguồn tin từ sở cảnh sát Paris (Pháp) khẳng định họ đã sẵn sàng khởi động một cuộc điều tra về vụ việc, đặc biệt là khi nước Pháp đang thắt chặt an ninh sau hàng loạt các vụ xả súng, tấn công bằng súng xảy ra từ đầu năm 2012.

Theo luật tại Pháp, anh chàng lái xe có thể bị truy tố, kết án 7 năm tù giam cho tội sử dụng bất hợp pháp súng ngắn ở nơi công cộng, hoặc 2 năm tù giam nếu như khẩu súng là giả. Pippa Middleton cùng hai người bạn còn lại cũng khó tránh khỏi tội đồng phạm.

Biên tập viên Duncan Larcombe của The Sun hôm 16.4 trả lời phỏng vấn với đài ABC (Mỹ) xác nhận thêm thông tin “nóng hổi” rằng tay săn ảnh người Pháp nói trên đang cân nhắc tới việc chính thức đâm đơn kiện nhóm bạn của Pippa Middleton.

Nguồn tin trong cơ quan ngoại giao của Anh tại Paris cũng cho biết, điện thoại trong điện Buckingham (London) liên tục đổ chuông kể từ khi nhận được tin dữ về cô em gái của Công nương Kate Middleton. Tuy nhiên, hiện tại Hoàng gia Anh từ chối bình luận vụ việc.


Pippa Middleton “nổi như cồn” từ sau đám cưới của chị gái Kate Middleton - Ảnh: Reuters

Đây là một trong những “sự cố” hiếm hoi của Pippa Middleton, sau khi cô trở thành “ngôi sao” của làng giải trí thế giới nhờ những hình ảnh ấn tượng thể hiện trong đám cưới Hoàng gia Anh giữa chị gái Kate Middleton và Hoàng tử William hồi tháng 4.2011.

Cuộc sống, tình yêu, sự nghiệp… của Pippa Middleton bỗng dưng trở thành chủ đề “nóng” được cập nhật với mức độ dày trên các phương tiện truyền thông toàn cầu.

Thậm chí, một biên tập viên của Daily Mail từng tiết lộ: “Chỉ cần một ngày Pippa rời nhà tới quán cafe rồi quay về, tôi sẽ nhận được khoảng 300 tới 400 bức ảnh chụp cô ấy”.

Cũng để giảm bớt sự can thiệp của giới truyền thông vào cuộc sống đời tư, đầu năm nay, Pippa Middleton đã thuê luật sư đâm đơn kiện sáu cơ quan báo chí đăng tải trái phép những bức ảnh về cô, được mua lại từ những tay săn ảnh trên toàn thế giới.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.