Lady Gaga “thỉnh thầy” xem ngày đi tour

17/04/2012 13:49 GMT+7

(TNO) Lady Gaga đã phải nhờ tới một nhóm các nhà chiêm tinh để chọn ngày khởi động chuyến lưu diễn sắp tới vì lo ngại gặp hạn sao xấu chiếu mệnh.

(TNO) Lady Gaga đã phải nhờ tới một nhóm các nhà chiêm tinh để chọn ngày khởi động chuyến lưu diễn sắp tới vì lo ngại gặp hạn sao xấu chiếu mệnh.

>> Lady Gaga bị “ném đá” vì tuyên ngôn ăn kiêng
>> Lady Gaga hết quậy?
>> Lady Gaga thống trị Twitter
>> Lady Gaga ra mắt quỹ từ thiện
>> Tiết lộ ảnh Lady Gaga khi mới 19 tuổi

Trong khi chuẩn bị cho tour diễn vòng quanh thế giới mang tên album thứ ba The Born This Way Ball, cô nàng tỏ ra lo lắng sau khi biết thông tin rằng sao Thủy năm nay sẽ “thoái hóa”, gây nên nhiều điều không may mắn như: khởi sự chậm chạm, máy móc hỏng hóc, giấy tờ thất lạc…

Một nguồn tin thân cận với Lady Gaga tiết lộ: “Cô ấy đã vô cùng lo lắng khi sao Thủy bị cản đường và cô ấy có thể gặp trắc trở. Gaga xem xét kỹ lưỡng lá số tử vi của mình, thậm chí hỏi ý kiến các thầy chiêm tinh trước khi xuất hành”.


Lady Gaga - Ảnh: AFP

Tuy nhiên, theo lời khẳng định của đội ngũ chiêm tinh được cô mời đến, năm nay sao Thủy sẽ đi ngược trở lại bầu trời, chuyện hy hữu này chỉ xảy ra ba lần một năm và đặc biệt rơi vào những ngày từ 15.7 đến 8.8, trùng với khoảng thời gian đang diễn ra tour diễn của Lady Gaga.

“Điều này là tin tốt với Lady Gaga bởi sao Thủy đi ngược sẽ “hóa hung thành may” đem lại nhiều may mắn, thành công hơn cho tour diễn”, theo lời một nhà chiêm tinh khẳng định.

Tờ Daily Mail bình luận, với một Lady Gaga xưa nay vẫn được biết đến như ngôi sao có “chỉ số” mê tín cao nhất nhì Hollywood, thì chuyện cô lo lắng cho tour diễn The Born This Way Ball sắp tới gặp trắc trở, là điều không hề khó hiểu.

Bởi hai tuần trước, tại Seoul (Hàn Quốc) - thành phố được Lady Gaga lựa chọn khởi động The Born This Way Ball vào ngày 27.4, Ủy ban giám sát truyền thông Hàn Quốc KMRB đã thông báo lệnh cấm tất cả khán giả dưới 18 tuổi của nước này tham gia các buổi biểu diễn của Lady Gaga.

Lệnh cấm buộc công ty tổ chức sự kiện Huyndai, chịu trách nhiệm thực hiện tour diễn của Lady Gaga tại Hàn Quốc, phải hoàn lại tiền vé cho tất cả các khán giả trẻ dưới 18 tuổi.

Theo dự kiến, tour diễn The Born This Way Ball sẽ bao gồm khoảng 110 buổi biểu diễn và sau Hàn Quốc, những điểm dừng chân tiếp theo sẽ là Hồng Kông (Trung Quốc), Nhật Bản, Singapore, New Zealand và Úc.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.