Bắt 2 kẻ trộm xe gắn máy

18/04/2012 08:00 GMT+7

(TNO) Đang trên đường tẩu thoát, hai thanh niên bị Đội Phòng chống tội phạm P.Phú Hòa, TX.Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) tóm gọn khi đang tìm nơi tiêu thụ xe gian.

Lúc 14 giờ 30 ngày 17.4, Đội Phòng chống tội phạm P.Phú Hòa, TX.Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) nhận được điện thoại của anh Phan Thanh Sơn (31 tuổi, ngụ P.Quang Vinh, TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai) báo tin mất xe.

Trước đó, anh Sơn đi công việc ở gần P.Trung Dũng (tỉnh Đồng Nai), vừa để xe vào một cửa hàng để mua đồ thì bị mất xe, mang biển số 60N9 - 6110.

Nhận được tin, anh Nguyễn Thanh Hải và Hồ Duy Tân lên đường truy đuổi. Sau đó, anh Hải điện thoại cho đồng đội gồm anh Nguyễn Minh Trực, Ngô Thành Công phối họp chốt chặn.

Khoảng 50 phút sau, hai thanh niên chạy hai xe kè bên nhau và có một chiếc xe như mô tả. Ngay lập tức, các anh liền truy đuổi và bám sát đối tượng. Đeo bám khoảng 5 cây số, các anh khống chế được hai thanh niên trên và thu giữ xe Exciter biển số 60V9 - 1239.

Qua xét hỏi, các thanh niên trên không xuất trình được giấy tờ. Sau đó, hai thanh niên trên được giao cho công an P.An Phú (TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương) giải quyết.

Tại đây, hai người này khai tên Nguyễn Thành Luân (22 tuổi) và Nguyễn Văn Thanh (26 tuổi, cùng ngụ tỉnh Hà Tỉnh). Luân và Thanh thừa nhận hành vi trộm xe và đang trên đường tẩu thoát, tìm nơi tiêu thụ.

Khánh Long

>> Khắc tinh của trộm cướp
>> Vừa ra tù đã "đi" xe gian
>> Hiệp sĩ" Bình Dương bắt cướp lúc rạng sáng
>> Phá băng trộm cắp xe máy liên tỉnh
>> Triệt phá đường dây tiêu thụ 115 xe gian
>> Chiến công mới của nhóm "hiệp sĩ" Bình Dương
>> Hiệp sĩ" Bình Dương bắt 2 tên trộm xe

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.