Khảo sát điểm du lịch tại Điện Bàn

16/04/2012 09:08 GMT+7

Sở VH-TT-DL tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với UBND H.Điện Bàn và các công ty, đơn vị lữ hành đóng tại TP.Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam khảo sát các điểm tham quan du lịch tại H.Điện Bàn, bao gồm: khu nhà cổ Vinahouse, làng đúc Phước Kiều, gốm nung Lê Đức Hạ, khu du lịch sinh thái Triêm Tây, cơ sở mộc Âu Lạc...


Một góc nhà cổ - ảnh: G.T

Mục đích chuyến khảo sát, theo ông Cao Thanh Tấn - Phó chủ tịch UBND H.Điện Bàn, là cơ hội để huyện giới thiệu tiềm năng, thế mạnh về du lịch, khuyến khích các đơn vị khai thác lữ hành kết nối các điểm đến trong hành trình Đà Nẵng - Hội An - Điện Bàn cũng như kêu gọi các nhà doanh nghiệp đầu tư khai thác các loại hình du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng tại H.Điện Bàn. 

Đại diện Công ty CP du lịch Việt Nam - Vitours khẳng định trên hành trình Đà Nẵng - Hội An - Duy Xuyên có rất nhiều điểm đến hấp dẫn và việc kết nối thêm các điểm tham quan mới là du lịch làng nghề tại H.Điện Bàn. Tuy nhiên, vấn đề cần quan tâm, đó là việc tập trung, kết nối các làng nghề với nhau vào một khu quy hoạch nhất định. Có như thế mới phong phú, đa dạng và tiết kiệm thời gian hơn cho du khách, nhất là khách nước ngoài.

Điền Gia Thạnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.