Cụ thể hóa các chuẩn mực đạo đức để đánh giá cán bộ

13/04/2012 10:30 GMT+7

(TNO) Đoàn công tác của Ban Bí thư do ông Đinh Thế Huynh - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư dẫn đầu đã làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi chiều 12.4 về kiểm tra việc học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết T.Ư 4, khóa XI và Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về “tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Theo Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Võ Văn Thưởng, cán bộ, đảng viên trong tỉnh đã thể hiện tinh thần, thái độ nghiêm túc tiếp thu và xác định trách nhiệm cá nhân trong việc thực hiện Nghị quyết T.Ư 4. Việc triển khai quán triệt Chỉ thị 03 đến các cấp ủy cụ thể, kịp thời và nghiêm túc với nhiều cách làm thiết thực, hiệu quả.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Đinh Thế Huynh đề nghị: “Tỉnh ủy Quảng Ngãi cần chỉ đạo các tổ chức cơ sở Đảng nâng cao tính tiên phong, gương mẫu trong công tác tự phê bình và phê bình; tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân; cụ thể hóa các chuẩn mực đạo đức để đánh giá cán bộ, đảng viên”.

* Sáng cùng ngày, ông Đinh Thế Huynh đã làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam về tình hình triển khai Nghị quyết T.Ư 4 và Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị. Ông Đinh Thế Huynh đề nghị, việc phê và tự phê bình cần làm quyết liệt và quyết tâm cao; phải tạo sự chuyển biến về tư tưởng và hành động nhưng hết sức bình tĩnh, có lộ trình rõ ràng, không nóng vội, tạo sơ hở để các thế lực thù địch lợi dụng.

Hiển Cừ - Hứa Xuyên Huỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.