Tận hưởng cảm xúc bình yên của thiên nhiên

12/04/2012 14:16 GMT+7

(TNO) Trung tâm Du lịch sinh thái (TTDLST) Phú Hữu được xây dựng trên khuôn viên rộng 20 ha, mang đậm nét đặc trưng miền sông nước Cửu Long, gồm nhiều khu chức năng: vườn cây ăn trái, vui chơi giải trí, ẩm thực, nghỉ dưỡng …Đây được xem là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm về với thiên nhiên.

 
Mô hình TTDLST Phú Hữu

Đặt chân đến TTDLST Phú Hữu, du khách được tận hưởng không khí trong lành, mát dịu của vườn cây ăn trái. Nơi đây bốn mùa cây trái sum suê, khách có thể tự bơi xuồng chọn hái loại trái mình ưa thích và thưởng thức tại chỗ. Hơn thế nữa là những bất ngờ thú vị đến từ các hoạt động vui chơi giải trí: tát mương bắt cá, câu cá trong ao, đạp xe dưới nước, đi xe ngựa...

Khi đã mệt nhoài với những trò chơi hào hứng, du khách được phục vụ chu đáo tại khu khu ẩm thực. Vừa nghe đờn ca tài tử vừa thưởng thức các món bánh dân gian: bánh xèo Phú Hữu, bánh khọt, bánh đúc…và khám phá công dụng của hơn 20 loại rau ăn kèm.

Tại TTDLST Phú Hữu có nhà hàng được bố trí thành nhiều tum nằm rải rác gồm: 3 nhà hàng lớn, nhà rong và hơn 20 tum lớn nhỏ. Khách tha hồ chọn lựa món khoái khẩu của mình trong thực đơn phong phú món ăn truyền thống Nam bộ: cá lóc nướng trui, ốc nướng tiêu, chuột đồng quay lu, canh chua đồng quê…

Bên cạnh đó, khu Resort Phú Hữu với 80 phòng đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, thoáng mát cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo sẽ  làm hài lòng du khách.

Trước khi rời TTDLST Phú Hữu, du khách có thể dừng chân tại quầy tặng phẩm chọn mua những món quà lưu niệm được làm từ dừa mang về tặng người thân, bạn bè để tình cảm gắn bó khăng khít hơn. 

Kim Ngân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.