Nhóm T-ara từ chối hợp đồng tài trợ "triệu đô"

12/04/2012 18:45 GMT+7

(TNO) Nhóm nhạc nữ đình đám xứ Hàn T-ara bất ngờ tiết lộ đã từ chối hợp đồng tài trợ trị giá tới 2 tỉ won (khoảng 1,75 triệu USD) từ một công ty giải trí Nhật Bản.

(TNO) Nhóm nhạc nữ đình đám xứ Hàn T-ara bất ngờ tiết lộ đã từ chối hợp đồng tài trợ trị giá tới 2 tỉ won (khoảng 1,75 triệu USD) từ một công ty giải trí Nhật Bản.

Sáng 10.4 (giờ địa phương), ngay trước khi lên đường khởi động tour diễn tại châu u, T-ara đã tổ chức cuộc họp báo tại sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc).


Nhóm nhạc nữ đình đám hàng đầu châu Á T-ara - Ảnh: Mnet

Trả lời về thông tin một công ty Nhật Bản mạnh tay chi tới 2 tỉ won để mời gọi những cô gái T-ara tham gia các dự án giải trí, đại diện của nhóm xác nhận: “Chúng tôi rất ngạc nhiên khi biết trị giá hợp đồng rất lớn đó. Chúng tôi rất vinh dự vì nhận được sự quan tâm đặc biệt này”.

Theo đó, một trong những điều khoản của hợp đồng là công ty Nhật Bản sẽ đảm trách thực hiện một bộ sách ảnh, lịch và một DVD âm nhạc ghi lại toàn bộ các hoạt động của nhóm trong tour diễn tại châu u sắp tới.

Tuy nhiên, T-ara đã gửi lời từ chối với lý do không muốn vì lợi nhuận mà giảm bớt tính độc lập trong hoạt động của nhóm: “Chuyến đi sẽ ghi lại những hình ảnh đẹp để mang đến nụ cười hạnh phúc cho các fan của T-ara. Tất cả thành viên trong nhóm sẽ trực tiếp tham gia sản xuất và chỉnh sửa một bộ sách ảnh”.

Theo Mnet, sau khi thông báo sẽ chính thức mở rộng nhóm vào ngày 6.4, hiện tại T-ara vẫn chưa tiết lộ danh tính của hai thành viên mới.

Trong chuyến lưu diễn tám ngày tới ba nước châu u là Ý, Áo và Thụy Sĩ, đội hình T-ara vẫn sẽ được giữ nguyên bảy kiều nữ gồm Boram, Qri, Soyeon, Eunjung, Hyomin, Hwayoung và Jiyeon.

Bên cạnh đó, cùng đi và hỗ trợ T-ara thực hiện bộ ảnh và một vài video mới sẽ là một ê kíp 20 người trong đó có đạo diễn nổi tiếng Cha Eun Taek và nhiếp ảnh gia thời trang Jo Se Hyun.

Phạm Hải

>> Jang Dong-gun trở lại màn ảnh nhỏ
>> Tài tử Ryu Si Won bị vợ bỏ
>> Sao Hàn nào diện hanbok đẹp nhất?
>> Yoon A được chọn là “Biểu tượng của mối tình đầu”
>> Lee Min Ho "cặp kè" đàn chị Kim Hee Sun
>> Fan Việt thẫn thờ chờ sao Hàn
>> Super Junior sẽ hát gì tại Hà Nội?
>> Super Junior đến Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.