Cười đủ kiểu với "Cưới ngay kẻo lỡ"

13/04/2012 03:42 GMT+7

Bộ phim hài Cưới ngay kẻo lỡ của đạo diễn Charlie Nguyễn vừa có buổi chiếu ra mắt tối 11.4 khiến khán giả cười đủ kiểu, từ khoái chí đến nhăn mặt, với những màn tấu hài trong phim.

Bộ phim hài Cưới ngay kẻo lỡ của đạo diễn Charlie Nguyễn vừa có buổi chiếu ra mắt tối 11.4 khiến khán giả cười đủ kiểu, từ khoái chí đến nhăn mặt, với những màn tấu hài trong phim. 

Với mục tiêu làm một bộ phim giải trí để “hốt bạc”, xem ra Cưới ngay kẻo lỡ đã thành công. Nhưng sau khi xem, rất đông khán giả đã nhận ra “màu” của Charlie Nguyễn - như từng ấn tượng với bộ phim đầu tiên Dòng máu anh hùng - đang ngày càng nhạt dần. Kịch bản của Cưới ngay kẻo lỡ đơn giản, dễ dãi với những tình tiết rất “kịch”, khiên cưỡng thiếu logic, dây dưa... nhưng khán giả vẫn cười rần rần! Ở phần hậu kỳ “behind the scene - phía sau màn bạc” mà đạo diễn cho vào khi hết phim, Thái Hòa có nói một câu rất đúng với phim này: “Có thể làm phim dở nhưng không được làm ẩu, khán giả sẽ chửi chết”. Cưới ngay kẻo lỡ là một bộ phim nếu lấy yếu tố giải trí làm đầu thì rõ ràng không phải là dở, và cũng không “ẩu” bởi được làm khá kỹ lưỡng với tay nghề của một đạo diễn Việt kiều trở về từ Hollywood cùng các cộng sự có tiếng ở các khâu khác như quay phim, âm nhạc...

 
Ngọc Diệp (vai Khánh Linh) và Johnny Trí Nguyễn (Sơn) trong phim - Ảnh: Galaxy

Đem lại tiếng cười nhiều nhất cho khán giả trong phim vẫn là Thái Hòa với vai “chị” Bích Trâm. Ngọc Diệp diễn “lên tay”, có nét hơn. Johnny Trí Nguyễn cố gắng đột phá ở vai hài để xóa đi hình ảnh diễn viên phim hành động dù đài từ còn yếu. Dàn diễn viên phụ Tấn Beo, Diễm My, Thanh Thủy, Minh Đức, Trâm Anh... với các vai hài hước trong phim cũng khá có duyên, đủ chọc cười khán giả. Phim sẽ chính thức công chiếu tại các rạp trong cả nước từ 18.4.

P.C.Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.