Thanh Hằng lại bị "ném đá" vì trình diễn phản cảm

10/04/2012 17:55 GMT+7

(TNO) Từ khi hình ảnh của chương trình thời trang đình đám Elle Show được công bố rộng rãi trên phương tiện truyền thông, thì phần trình diễn của Thanh Hằng liên tục nhận được ý kiến phản hồi gay gắt của dư luận.

(TNO) Từ khi hình ảnh của chương trình thời trang đình đám Elle Show được công bố rộng rãi trên phương tiện truyền thông, thì phần trình diễn của Thanh Hằng liên tục nhận được ý kiến phản hồi gay gắt của dư luận.

Trên sân khấu thời trang của Elle Show tối 8.4, Thanh Hằng được giao vị trí trình diễn vedette giới thiệu bộ sưu tập của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Tuy nhiên, điều đáng nói ở chỗ, Thanh Hằng lại xuất hiện với một điếu thuốc lập lòe trên tay, thậm chí cô còn thể hiện động tác hút thuốc trước hàng trăm khán giả của đêm diễn.


Thanh Hằng "hút thuốc" trên sàn diễn Elle Show - Ảnh: Hòa Phạm

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, đây là phần thể hiện bộc phát ngay trước thời điểm Thanh Hằng bước lên sân khấu, chứ không nằm trong phần nội dung của chương trình. Trước đó, trong buổi phúc khảo, Thanh Hằng cũng không trình diễn hành động này.

Được biết, chính nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường yêu cầu Thanh Hằng thể hiện hình ảnh một người phụ nữ bất cần, thất tình. Điếu thuốc điện tử trên là đạo cụ trình diễn nhằm khắc họa rõ nét hơn cá tính nhân vật.

Tuy nhiên, chi tiết trình diễn bộc phát này đã khiến hình ảnh của Thanh Hằng trong đêm diễn trở nên phản cảm và bị nhiều ý kiến công kích của dư luận.

Chỉ một ngày sau khi hình ảnh Thanh Hằng "phì phèo" điếu thuốc trong bộ dạng bất cần đời được phát tán, trên các cộng đồng mạng đã có nhiều bài viết, ý kiến phản đối gay gắt hình ảnh phản cảm này.

Nhiều người lên tiếng chỉ trích Thanh Hằng không có trách nhiệm trước hình ảnh của mình khi xuất hiện trên sân khấu của một chương trình thời trang lớn như vậy. Trong khi đó, hình ảnh điếu thuốc lá cũng đã bị hạn chế trên phim ảnh, truyền hình và giải trí trong nước.

Hiền Nhi

>> Rực rỡ thời trang xuân - hè 2012
>> Khởi động Top 100 nhân vật ảnh hưởng nhất Việt Nam
>> Sao Việt thi bằng lái
>> Sao Việt đẹp với áo dài
>> Thanh Hằng bị “ném đá” oan
>> 24 nghệ sĩ hát cho một MV
>> 24 nghệ sĩ cùng nhau hát về tình yêu
>> Siêu mẫu Thanh Hằng trổ tài ca hát

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.