Hoàng My chia tay "Bước nhảy hoàn vũ"

10/04/2012 03:36 GMT+7

Đây là kết quả đúng như dự đoán của nhiều người ngay sau bài dự thi mở màn của Hoàng My và Hristo trong đêm 8.4.

Đây là kết quả đúng như dự đoán của nhiều người ngay sau bài dự thi mở màn của Hoàng My và Hristo trong đêm 8.4.

Với số điểm thấp nhất cho 2 đêm thi (61 điểm), Hoàng My phải chia tay sớm cuộc chơi. Mặc dù nhạc sĩ Quốc Bảo đã cố giữ Hoàng My khi ưu ái dành tặng điểm 9, nhưng với 2 điểm 7 của Khánh Thi, Quang Dũng và điểm 8 từ Chí Anh, cô đã không thể ở lại. Trước khi bắt đầu cuộc thi, Hoàng My từng được kỳ vọng sẽ tiến xa ở Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ ba vì lợi thế sắc vóc và quan trọng hơn, khiêu vũ không xa lạ với My.

 
Phút chia tay của Hoàng My - Ảnh: L.V.P.H 

Cùng đứng đầu bảng sau 2 đêm thi là Minh Hằng và Vân Trang. Trong đêm thứ 3, người xem có thể nhận thấy Minh Hằng đã cố gắng “khổ luyện” để trở thành cô búp bê đáng yêu qua điệu quickstep với nhiều động tác khó. Vân Trang được các giám khảo hết lời khen ngợi nhưng có ý kiến cho là không ấn tượng bằng đêm thứ 2. Tiến bộ nhiều nhất là Anh Thư, Tuấn Tú, Huỳnh Đông và Trương Nam Thành.

Á vương Nam Thành đã được đền bù xứng đáng trong bài dự thi kết hợp khiêu vũ thể thao và ba lê. Được “thương” nhất trong đêm 8.4 vẫn là Phương Thanh. Sau sự cố té ngã vì sàn trơn, Phương Thanh làm nhiều người thót tim khi được bạn nhảy “cầm chân” xoay tròn quá mạo hiểm. Lẽ ra, sự mạo hiểm qua những động tác “độc” của chị được đền đáp bằng số điểm cao hơn. Nhưng như một số lời nhận xét thì 31 điểm sẽ làm Phương Thanh tỉnh ra để không phải hy sinh bản thân nhiều như thế. Hai thí sinh Quách Ngọc Ngoan và Minh Quân có vẻ như chọn giải pháp an toàn nên chưa tạo được nhiều ấn tượng.

Chín cặp thí sinh Bước nhảy hoàn vũ sẽ tiếp tục tranh tài trong đêm thi thứ 4 (diễn ra vào 15.4 tại Hà Nội) với 2 điệu nhảy tango và jive.

Dạ ly 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.