Hai cascadeur trẻ bắt cướp như phim

09/04/2012 16:46 GMT+7

(TNO) Phi Ngọc Ánh và Đinh Ngọc Quảng, hai thành viên của CLB Cascadeur Quốc Thịnh (TP.HCM) đã nhào lộn như phim trên đường để bắt cướp, giao công an xử lý vào rạng sáng 9.4.

(TNO) Phi Ngọc Ánh và Đinh Ngọc Quảng, hai thành viên của CLB Cascadeur Quốc Thịnh (TP.HCM) đã nhào lộn như phim trên đường để bắt cướp, giao công an xử lý vào rạng sáng 9.4. 

>> Xe hơi vọt thẳng lên mái nhà
>> “Cascadeur vừa liều vừa lì!”
>> Cascadeur hút giới trẻ
>> Một ngày với cascadeur

Tên cướp bước đầu khai nhận là Đinh Lê Giang, sinh năm 1989 (ngụ Tiền Giang, tạm trú tại P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1. TP.HCM). Hiện công an Q.Tân Bình đang thụ lý hồ sơ.

Sự việc xảy ra vào 3 giờ 30 phút sáng 9.4. Khi đó, Quảng và Ánh đang trên đường từ trường quay về nhà.

“Chúng tôi đi từ đường Nguyễn Văn Trỗi đến Hoàng Văn Thụ (đoạn gần công viên Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình) thì có một thanh niên đi xe Wave chạy sau lưng. Bất ngờ, hắn lao lên giật túi xách, dù chúng tôi đã cột túi rất cẩn thận vào thân xe”, Quảng kể lại.

 
Quảng và Ánh (từ trái qua) bị trầy xước khá nhiều sau khi bắt cướp - Ảnh: Minh Luân

Mặc dù bất ngờ, nhưng Quảng đã nhanh tay giật lại. Hai bên giằng co quyết liệt một hồi thì xe Quảng ngã xuống đường và bị kéo lê hơn 5m. Tuy thất thế, nhưng Quảng và Ánh vẫn quyết liệt giằng co cho đến khi giật lại được giỏ xách. Quảng và Ánh phải nhào lộn nhiều vòng liền trên mặt đường để tránh chấn thương.

Bị trầy xước khá nhiều và rất đau nhưng cả Ánh và Quảng đã cố đứng dậy tiếp tục phóng xe đuổi theo tên cướp.

Đến đường Cộng Hòa, Quảng tăng tốc, cúp đầu xe rồi cả hai cascadeur xông vào tóm gọn tên cướp, giao cho công an P.2, Q.Tân Bình xử lý.

Đây không phải là lần đầu Ánh và Quảng lập công.

Cách đây khoảng một tháng, bộ đôi diễn viên đóng thế dũng cảm này cũng đã bắt hai tên cướp vừa mới “ăn hàng” xong để giao cho công an xử lý lúc 0 giờ.

Minh Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.