Yoon A được chọn là “Biểu tượng của mối tình đầu”

07/04/2012 14:19 GMT+7

(TNO) Yoon A, thành viên nổi bật nhất của nhóm nhạc nữ đình đám SNSD, vừa được cư dân mạng Hàn Quốc bình chọn là "Biểu tượng của mối tình đầu" bởi sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng và rất thuần khiết.

(TNO) Yoon A, thành viên nổi bật nhất của nhóm nhạc nữ đình đám SNSD, vừa được cư dân mạng Hàn Quốc bình chọn là "Biểu tượng của mối tình đầu" bởi sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng và rất thuần khiết.

Theo Allkpop, cuộc bình chọn "Biểu tượng của mối tình đầu" do website âm nhạc Monkey 3 của Hàn Quốc tiến hành từ 29.3-4.4.2012.

Yoon A đã giành chiến thắng áp đảo với 40% tổng số phiếu bầu.

Người đẹp đang rất được chú ý trong làng giải trí Hàn Quốc này luôn ghi dấu ấn trong lòng khán giả với một ngoại hình đẹp, giọng ca cuốn hút và các vai diễn trong sáng, thánh thiện của cô trong các bộ phim You Are My Destiny, Cinderella Man…

 
Nữ ca sĩ Yoon A - Ảnh: AFP

Đặc biệt, Love Rain - bộ phim truyền hình dài tập mới nhất của Yoon A - vừa được phát sóng tại Hàn Quốc cũng đang “hút hồn” khán giả nước này bằng hàng loạt cảnh quay cực kỳ lãng mạn kể về tình đầu của hai nhân vật chính do Yoon A và tài tử Jang Geun Suk thủ vai.

Ngoài Yoon A, những mỹ nhân trẻ của màn ảnh xứ kim chi lọt vào danh sách Biểu tượng của mối tình đầu lần lượt là cô nàng Suzy của nhóm nhạc Miss A, phu nhân tài tử Yeon Jung Hoon - Han Ga In, mỹ nhân phim Boys over flowers - Lee Min Jung, mỹ nhân phim My Wife Got Married - Son Ye Jin và một đại diện khác cho thế hệ ngôi sao 9x là Shin Se Kyung.

Phạm Hải

>> Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc tổ chức sự kiện văn hóa
>> Những sao Hàn nổi bật nhất 2011
>> Bi Rain tái ngộ khán giả Việt
>> Ngôi sao phim "Vườn sao băng" đến TP.HCM
>> Giảm tải cho học sinh ở Hàn Quốc
>> Vợ chồng tổng thống Hàn Quốc bị kiện
>> Cựu đệ nhất phu nhân Hàn Quốc đến Bình Nhưỡng
>> Sao Hàn quyến rũ tại lễ trao giải “Korea Film Awards”
>> Hai phim Hàn Quốc đoạt giải thưởng lớn tại LHP Pusan lần thứ 15
>> Những sao Hàn giống hệt nhau
>> Những ca sĩ Hàn "tấn công" màn ảnh
>> Sao Hàn và các nhà tạo phong cách

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.