Xem và nghe

07/04/2012 03:50 GMT+7

Đêm sao hội tụ của Giải thưởng truyền hình HTV (HTV Award) sẽ diễn ra vào 20 giờ 30 ngày 7.4 tại Maximark Cộng Hòa, TP.HCM, trực tiếp trên kênh HTV7, cũng là đêm diễn đồng hành trước thềm lễ trao giải. Tham gia chương trình có Nguyên Thảo, Dương Triệu Vũ, nhóm 5 Dòng Kẻ, MTV, Microwave... cùng top 3 nam ca sĩ mảng ca nhạc: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Trung Dũng, Đức Tuấn. Khách mời là nhạc sĩ Phan Hồng Sơn và Nguyễn Hải Phong. Lễ trao giải HTV Award 2012 được tổ chức vào ngày 14.4 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP.HCM. (D.L)

Thanh Bạch lên sóng Đời vẫn đẹp sao. Chương trình Đời vẫn đẹp sao số 25 kỳ này giới thiệu đến khán giả chân dung và cuộc sống của MC Thanh Bạch. Bên cạnh đó là những chia sẻ về cuộc sống hiện tại với niềm vui, nỗi buồn thường ngày. Ngoài tài dẫn chương trình, anh còn có khả năng vẽ rất đẹp, hát, nhảy, gần đây anh còn sáng tác và phổ nhạc cho thơ. Đời vẫn đẹp sao với Thanh Bạch sẽ phát sóng vào 16 giờ 30 ngày 7.4 trên kênh HTV7 Đài truyền hình TP.HCM. (D.L)

 
Ảnh: MAYQ 

Những mảnh ghép của giấc mơ, chương trình biểu diễn của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM diễn ra lúc 20 giờ ngày 9.4 tại Nhà hát TP.HCM. Trong phần 1, khán giả sẽ thưởng thức những tác phẩm của Franz Liszt, Beethoven, Johannes Brahms, George Gershwin, được trình bày bởi các nghệ sĩ: Tạ Bôn, Nguyễn Tấn Anh, Lý Giai Hoa, Lý Giai Niên, Đào Nhật Quang, Joo Eun Young; phần 2 sẽ là vở múa đương đại Những mảnh ghép của giấc mơ, do đoàn vũ kịch nhà hát biểu diễn. (N.V)

Dàn hợp ca của ca sĩ  Khánh Linh rời Hợp ca tranh tài. Tối qua 6.4, buổi công bố kết quả của đêm thi thứ 3 Hợp ca tranh tài đã tiếp tục “gọi tên” và chia tay một dàn hợp ca nữa của ca sĩ Khánh Linh, sau Phương Thanh và Siu Black. Là đội có nhiều thành viên lớn tuổi nhất, dàn hợp ca Khánh Linh (đến từ Hà Nội) luôn biết cách hòa hợp các thành viên lại với nhau trong một tiết mục; song ở đêm thi thứ 3, có lẽ liên khúc Quạt giấy - Guốc mộc được chọn chưa phù hợp, nên đã không làm “mát lòng” khán giả, những người trực tiếp bình chọn và quyết định thắng thua của các đội. Đêm thi thứ 4 sẽ diễn ra vào tối 13.4 và được truyền hình trực tiếp trên VTV3.  (N.V)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.