Ronan Keating lọt vào tầm ngắm của trang web ngoại tình

07/04/2012 09:15 GMT+7

(TNO) Chỉ vài ngày sau khi hôn nhân đổ vỡ, nam ca sĩ Ronan Keating đã nhận được lời mời làm đại sứ cho một trang web chuyên sắp xếp các cuộc tình cho những người đàn ông đã có vợ.

(TNO) Chỉ vài ngày sau khi hôn nhân đổ vỡ, nam ca sĩ Ronan Keating đã nhận được lời mời làm đại sứ cho một trang web chuyên sắp xếp các cuộc tình cho những người đàn ông đã có vợ.

 
Nam ca sĩ Ronan Keating và vợ cũ Yvonne Keating - Ảnh: Reuters

Theo tờ Mirror, Công ty Ashley Madison tuyên bố nếu Ronan Keating nhận lời, họ sẽ cung cấp một chiếc trực thăng để anh có thể di chuyển qua lại giữa Úc, nơi anh đang làm giám khảo cuộc thi X-Factor và Ireland, nơi ở của các con anh.

Đổi lại, họ mong muốn Ronan Keating làm đại sứ cho trang web ngoại tình với hơn 10 triệu thành viên của mình, đồng thời yêu cầu anh xuất hiện trong những quảng cáo truyền hình, phát thanh, ảnh quảng cáo… tại Ireland và Úc.

Lời đề nghị này đến chỉ vài ngày sau khi ngôi sao 35 tuổi này tiết lộ cuộc hôn nhân của anh với Yvonne Keating, 37 tuổi, đã kết thúc vì vợ anh không thể tha thứ khi phát hiện mối quan hệ tình ái của chồng mình và cô vũ công Francine Cornell.

Noel Biderman, người đứng đầu Công ty Ashley Madison, cho biết: “Tôi đại diện cho hàng triệu người đàn ông đã lập gia đình nhưng không còn thấy hứng thú, khao khát với mối quan hệ của mình, cũng giống như Keating. Nhiều thành viên của chúng tôi đã rơi vào hoàn cảnh của Keating. Và chúng tôi muốn ký hợp đồng với Keating để anh có thể chu toàn được công việc và gia đình”.

Hiện công ty này đã gửi thư mời chính thức đến Ronan Keating. Tuy nhiên, đại diện của nam ca sĩ này cho biết: “Điều này có vẻ như quá cơ hội và ghê tởm”.

Ngát Ngọc

>> Ronan Keating sẽ trình diễn tại đêm chung kết
>> Ronan Keating biểu diễn đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2010
>> Vợ chồng Ronan Keating làm lành
>> Ronan Keating được vợ cho… về nhà!
>> Ronan Keating quẫn trí
>> Ronan Keating bị vợ đuổi khỏi nhà
>> Xin chào Ronan Keating!
>> Ronan Keating hát tại làng trẻ em Hòa Bình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.