Siu Black và Minh Béo tái hợp trong Bước nhảy hoàn vũ

06/04/2012 12:48 GMT+7

(TNO) Hai cựu thí sinh của mùa 1 và mùa 2 sẽ cùng góp mặt trong liveshow thứ 3 của chương trình Bước nhảy hoàn vũ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 lúc 21 giờ 30 phút ngày 8.4 tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội).

(TNO) Hai cựu thí sinh của mùa 1 và mùa 2 sẽ cùng góp mặt trong liveshow thứ 3 của chương trình Bước nhảy hoàn vũ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 lúc 21 giờ 30 phút ngày 8.4 tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội).

>> Đêm thi thứ ba "Bước nhảy hoàn vũ
>> Minh Hằng đổ bệnh vì “Bước nhảy hoàn vũ”
>> Chưa “đã” với "Bước nhảy hoàn vũ
>> Minh Hằng "mất lửa" trong đêm thi đầu tiên
>> Bước nhảy hoàn vũ đêm thứ 2
>> Đạo diễn Quang Dũng ngồi "ghế nóng" Bước nhảy hoàn vũ 2012
>> Đêm khai màn Bước nhảy hoàn vũ 2012

Nghệ sĩ Minh Béo từng là thí sinh góp mặt ở mùa thi thứ nhất, trong khi ca sĩ Siu Black là thí sinh ở mùa giải thứ 2, vì thế họ đã có kinh nghiệm cho mình ở bộ môn Dancesport, và hứa hẹn sẽ mang đến cho chương trình Bước nhảy hoàn vũ một không khí mới lạ.

Tuy sở hữu ngoại hình trông có vẻ không phù hợp với bộ môn khiêu vũ thể thao, nhưng với đam mê, nỗ lực, cả hai đã mang đến những niềm vui cho khán giả và đã nhảy rất say mê, tự nhiên.

Cặp đôi khách mời này cũng đã có buổi tập cùng với vũ công Alex vào chiều hôm qua. Chiều nay 6.4, họ sẽ tiếp tục tập luyện thêm một buổi nữa để chuẩn bị cho chương trình.

Góp mặt trong đêm thi thứ 3, Minh Béo và Siu Black sẽ nhảy trên nền nhạc của ca khúc I'm a Believer, với các điệu nhảy: Quickstep, Jive và Chachacha do Alex biên đạo và dàn dựng.

Lấy ý tưởng từ bộ phim nổi tiếng Shrek, Minh Béo sẽ đóng vai chằn tinh để giải cứu cô “công chúa Siu Black”. Các tình tiết sẽ được làm mới lại so với câu chuyện nguyên bản của bộ phim. Có thể đây sẽ là một màn trình diễn đáng "xem" cho khán giả yêu thích chương trình Bước nhảy hoàn vũ.

Ngoài ra, ca sĩ Nathan Lee cũng sẽ xuất hiện trong liveshow tuần này với ca khúc mang tên Nostalgia. Và nam đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vẫn tiếp tục giữ vị trí của giám khảo thứ 4.

Một vài hình ảnh trong buổi tập luyện của cặp đôi Siu Black và Minh Béo:


Alex hướng dẫn nhịp di chuyển 


Một cảnh "âu yếm" giữa cặp đôi 


Và ngay lập tức có màn "đe dọa" của Siu Black dành cho Minh Béo 


Động tác kết thúc khiến Siu và Minh phải tập đi tập lại nhiều lần 

Hà Uyên - Hòa Phạm
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.