Jang Nara “lao đầu” vào công việc sau tai nạn xe hơi

06/04/2012 15:40 GMT+7

(TNO) Tối 5.4, trên đường tới trường quay của chương trình M!Countdown thuộc đài MNet (Hàn Quốc), Jang Nara bất ngờ gặp tai nạn xe hơi. Rất may, nữ ca sĩ chỉ bị thương nhẹ.

(TNO) Tối 5.4, trên đường tới trường quay của chương trình M!Countdown thuộc đài MNet (Hàn Quốc), Jang Nara bất ngờ gặp tai nạn xe hơi. Rất may, nữ ca sĩ chỉ bị thương nhẹ.

>> Jang Nara trở lại với single mới
>> “Cô gái thông minh” Jang Nara đến Việt Nam
>> Jang Nara nhận lời mời tham gia buổi hòa nhạc từ thiện của Thành Long


Jang Nara - Ảnh: MNet

Người phát ngôn của Pure Entertainment (công ty quản lý của Jang Nara) cho biết, chỉ 10 phút trước khi M!Countdown được bắt đầu, Pure Entertainment nhận được tin Jang Nara bị tai nạn trên đoạn đường Gayangdaegyo của thủ đô Seoul (Hàn Quốc).

“Một chiếc xe cố vượt lên và đã đâm vào chiếc xe chở Jang Nara đang ngồi ở ghế sau. Rất may Jang không bị thương. Cô ấy đã bị sốc nhưng cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần”, người phát ngôn cho biết.

Và mặc dù gặp tai nạn, Jang Nara vẫn cố gắng hoàn thành màn trình diễn giới thiệu ca khúc I Only Think of You nằm trong single vừa được phát hành của cô, để gửi tặng cho khán giả M!Countdown như đã hứa.

Cũng theo MNet, dường như người đẹp 31 tuổi này đang rất bận rộn với chuỗi sự kiện quảng bá cho I Only Think of You - “đứa con tinh thần” mới toanh đánh dấu sự trở lại của cô với làng nhạc Hàn Quốc sau 4 năm vắng bóng.

Ngay sau khi dự M!Countdown, Jang Nara lại tức tốc di chuyển tới trường quay của đài SBS (Hàn Quốc) để tham gia chương trình Strong Heart.

Và vào 5 giờ sáng 6.4 (giờ địa phương), “mỹ nhân không tuổi” này đã lên máy bay từ Seoul (Hàn Quốc) sang Bắc Kinh (Trung Quốc) để tiếp tục lịch trình quảng bá cho I Only Think of You.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.