Cơ quan điều tra đang làm rõ nghi án ca sĩ hiếp dâm fan

06/04/2012 20:14 GMT+7

(TNO) Ngày 6.4, đại diện Công an Q.Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đang khẩn trương xác minh làm rõ việc nữ sinh một trường THPT ở Hải Phòng tên P.C.N (SN 1994, ở Q.Kiến An, TP.Hải Phòng) tố cáo ca sĩ Châu Việt Cường (SN 1978, H.Hà Trung, Thanh Hóa) hiếp dâm mình 2 lần.

(TNO) Hôm nay 6.4, đại diện Công an Q.Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đang khẩn trương xác minh làm rõ việc nữ sinh một trường THPT ở Hải Phòng tên P.C.N (SN 1994, ở Q.Kiến An, TP.Hải Phòng) tố cáo ca sĩ Châu Việt Cường (SN 1978, H.Hà Trung, Thanh Hóa) hiếp dâm mình 2 lần.

>> Ca sĩ bị tố hiếp dâm học sinh trần tình
>> Bắt kẻ hiếp dâm học sinh
>> Hiếp dâm học sinh, lãnh án
>> Hà Nội: Bắt kẻ vào trường tiểu học hiếp dâm học sinh
>> Quảng Ngãi: Thầy giáo giở trò dâm ô và hiếp dâm học sinh


Ca sĩ Châu Việt Cường thừa nhận có quan hệ tình dục với N. nhưng là nữ sinh này hoàn toàn tự nguyện chứ không phải hiếp dâm - Ảnh: Lê Quân

Theo thượng tá Trần Văn Tỉnh - Trưởng công an Q.Hoàng Mai, cơ quan chức năng vẫn chưa lấy lời khai của nữ sinh P.C.N. Trong thời gian tới, cơ quan điều tra sẽ mời N. lên để lấy lời khai.

Trước đó, công an Q.Hoàng Mai cũng cho biết, đã nhận được đơn tố cáo ca sĩ Châu Việt Cường hiếp dâm của nữ sinh N.

Trên các diễn đàn mạng internet hôm nay xôn xao ý kiến bình luận về nghi án ca sĩ hiếp dâm fan. Không ít ý kiến cho rằng, cần phải xem lại tư cách đạo đức của ca sĩ Châu Việt Cường khi có những lời nói thể hiện lối sống không lành mạnh: “Tôi nghĩ, chúng tôi thích nhau, ngủ với nhau là bình thường…”. Nhiều cư dân mạng khác lại cho rằng đây chỉ là “chiêu, trò” tạo scandal để đánh bóng tên tuổi của chàng ca sĩ xứ Thanh.

Lê Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.