Vết thương là do người tố cáo tự ngã

05/04/2012 18:44 GMT+7

(TNO) Thượng tá Trần Văn Tỉnh, Trưởng Công an Q.Hoàng Mai, Công an TP.Hà Nội cho biết, vết thương tại phần trán của ông Dương Văn Bắc không phải vết thương do dùi cui gây ra. Cụ thể, vết thương này là một vết rách trên da, dài khoảng 2 cm.

(TNO) Ngày 5.4, thượng tá Trần Văn Tỉnh, Trưởng Công an Q.Hoàng Mai, Công an TP.Hà Nội, cho biết theo kết quả khám thương của ông Dương Văn Bắc (SN 1965, ở tại P.Lĩnh Nam, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội) tại Bệnh viện Thanh Nhàn, thì vết thương tại phần trán của ông này không phải vết thương do dùi cui gây ra.

Cụ thể, vết thương này là một vết rách trên da, dài khoảng 2 cm.

Theo thượng tá Tỉnh, điều này trùng khớp với những gì mà trung tá Trần Bảo Lâm, Công an P.Trần Phú, Q.Hoàng Mai đã viết trong báo cáo. Theo đó, khi phát hiện ra cảnh sát đang làm nhiệm vụ tại chốt giao thông (đầu ngõ 527 đường Lĩnh Nam), trong đó có trung tá Lâm, ông Bắc đã quay xe bỏ chạy, vì không đội mũ bảo hiểm, cho dù lực lượng chức đã thổi còi, ra hiệu lệnh dừng xe. Do phóng nhanh, mất lái, ông Bắc đã tự đâm vào biển báo bên đường, rồi ngã ra đường, gây chấn thương nơi vùng mặt.

 
Công an lấy lời khai của ông Bắc tại hiện trường - Ảnh: Hà An 

Thượng tá Tỉnh cho biết thêm, Công an Q.Hoàng Mai vẫn tiếp tục điều tra để làm rõ vụ việc và xử lý nghiêm đúng người đúng tội.

Cũng theo thượng tá Tỉnh, ông Dương Văn Bắc sẽ bị xử phạt hành chính về lỗi không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe gắn máy.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.