Emma Stone "ở chung" với “Người nhện”

05/04/2012 17:43 GMT+7

(TNO) Nguồn tin của tạp chí Life & Style khẳng định rằng kiều nữ Emma Stone và anh chàng “Người nhện” Andrew Garfield đã dọn về ở chung trong một căn hộ cao cấp tại New York (Mỹ).

(TNO) Nguồn tin của tạp chí Life & Style khẳng định rằng kiều nữ Emma Stone và anh chàng “Người nhện” Andrew Garfield đã dọn về ở chung trong một căn hộ cao cấp tại New York (Mỹ).

“Emma và Andrew chắc chắn đã có một căn hộ rất đẹp. Không thể tự tay trang trí nên họ đã quyết định nhờ đến sự giúp đỡ của một nhà thiết kế nội thất để đảm bảo mọi thứ phải thật hoàn hảo trong căn nhà đầu tiên này của hai người. Cả hai đều mong muốn ngôi nhà phải tinh tế và thật thoải mái”, nguồn tin cho biết.

Theo Life & Style, Emma Stone (23 tuổi) và Andrew Garfield (28 tuổi) thuộc thế hệ diễn viên mới, đầy triển vọng của Hollywood, đều đã xuất sắc nhận đề cử giải Quả cầu vàng 2011 với vai diễn của họ trong các phim Easy AThe Social Network.

Những tin tức đầu tiên về chuyện hẹn hò của Emma Stone và Andrew Garfield được phát hiện bởi tờ Us Weekly từ mùa thu năm ngoái. Theo đó, cặp đôi đã thân thiết với nhau sau khoảng thời gian hơn một năm tham gia bộ phim The Amazing Spider-Man.

Một người bạn thân của của Andrew Stone cũng từng khẳng định cả hai bắt đầu chính thức hẹn hò từ sau lễ trao giải MTV Movie Awards diễn ra hồi đầu tháng 6.2011.

Tuy nhiên, cho tới thời điểm này những người đại diện của Emma Stone và Andrew Stone vẫn luôn bác bỏ tinh đồn “phim giả tình thật” của cặp nam thanh nữ tú này.

Linh San

>> Khóc - cười cùng Oscar 2012
>> Thời trang quyến rũ tại Oscar 2012
>> The Artist" đoạt Oscar Phim hay nhất
>> Những mỹ nhân "hút hồn" nhất năm 2012
>> Emma Stone "làm nên chuyện" với mái tóc đỏ
>> Những cảnh “nóng” nhất trên màn ảnh 2011
>> The Social Network" đoạt Quả cầu vàng
>> Sao trên thảm đỏ lễ trao giải Quả cầu vàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.