Đêm quyết định của "Tiếng hát mãi xanh"

06/04/2012 03:02 GMT+7

Bước sang đêm thi thứ ba, tất cả thí sinh dường như không mấy căng thẳng. Với họ đây là đêm thi đúng sở trường của mình nhất, được hát bài yêu thích nhất.

Bước sang đêm thi thứ ba, tất cả thí sinh dường như không mấy căng thẳng. Với họ đây là đêm thi đúng sở trường của mình nhất, được hát bài yêu thích nhất.

Phần dự thi của thí sinh sẽ được dàn dựng như một tiết mục biểu diễn của ca sĩ chuyên nghiệp (có múa minh họa, có nhóm bè).  Khi được hỏi về những bài hát và phần chuẩn bị các tiết mục, cô Ngọc Thanh cho biết sẽ chọn Ghen và “tặng” khán giả điệu nhảy twist, chú Nguyễn Văn Vá chọn bài hát “ruột” Nắng chiều, thí sinh Nguyễn Thị Nguyệt vẫn giữ phong cách trữ tình với Chiều vắng.

Ở bảng B, ba ca khúc Ngọn lửa cao nguyên, Chiều xuân, Hòn vọng phu 1 lần lượt do Dương Xuân Chánh, Trần Thị Thu Thủy và Trần Thị Kim Thoa thể hiện. Đang chiếm ưu thế về điểm số là hai thí sinh bảng C: Thanh Hiệp và Ngọc Mỹ. Sau thời gian đắn đo, Ngọc Mỹ chọn Cám ơn mùa thu và Thanh Hiệp là Ngàn năm Thăng Long - Hà Nội.

Kết thúc đêm thi này (diễn ra lúc 20 giờ 30 tối nay tại Nhà hát Đài truyền hình TP.HCM, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7), căn cứ vào tổng số điểm của cả 3 đêm thi từ hội đồng giám khảo chuyên môn, các giải nhất, nhì và khuyến khích (của mỗi bảng) sẽ được xác định.

Bên cạnh đó, giải Thí sinh có phong cách trình diễn xuất sắc nhất và giải Cổ động viên của vòng chung kết Tiếng hát mãi xanh 2012 (do hội đồng giám khảo báo chí bình chọn) cũng sẽ được xác định và trao vào cuối đêm thi. Ba thí sinh đoạt giải nhất tiếp tục tranh tài ở đêm chung kết xếp hạng (do khán giả bình chọn) vào ngày 20.4 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. 

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.