Kết luận điều tra vụ án cô gái bị xăm hình rết lên mặt

05/04/2012 18:22 GMT+7

(TNO) Công an TP.Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã có kết luận vụ án làm nhục người người khác xảy ra tại quán Mỏ Neo (số 3 đường Lê Quang Định, P.Thắng Nhất, TP.Vũng Tàu) do chủ quán là Nguyễn Thị Anh (tức Trâm Anh, 33 tuổi, quê Nghệ An) thực hiện.

(TNO) Công an TP.Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) đã có kết luận vụ án làm nhục người người khác xảy ra tại quán Mỏ Neo (số 3 đường Lê Quang Định, P.Thắng Nhất, TP.Vũng Tàu) do chủ quán là Nguyễn Thị Anh (tức Trâm Anh, 33 tuổi, quê Nghệ An) thực hiện.

Theo điều tra, năm 2008, Nguyễn Thị Giang (21 tuổi, quê Nghệ An) vào TP.Vũng Tàu làm thuê cho bị can Trâm Anh.

Ngoài Giang, Trâm Anh còn thuê nhiều cô gái cùng quê Nghệ An vào bán tạp hóa, thẻ sim điện thoại tại số 1 đường Lê Quang Định (TP.Vũng Tàu) và bán cà phê tại quán Mỏ Neo, trong đó có chị ruột Giang là Nguyễn Thị Lan.

Ngày 26.11.2011, do nghi ngờ Giang có quan hệ bất chính với chồng mình là Phạm Thế Phong nên Trâm Anh gọi cho em gái là Nguyễn Thị Oanh (32 tuổi) chở Giang đến nhà cũ chất vấn.

Trâm Anh dọa tạt axít và buộc Giang nhận đã có quan hệ như vợ chồng với Phong. Trâm Anh còn hù dọa sẽ gọi tên Quách Thanh Thoại (tức Thoại “đồng”, ngụ P.Thắng Nhất) đến “xử lý” Lan và Giang nếu Giang không chịu nhận có quan hệ với Phong.

Do quá sợ hãi nên Giang buộc phải khai nhận đã ba lần "quan hệ" với chồng Trâm Anh.

Sau đó, Trâm Anh cùng một số người thân của mình đưa hai chị em Giang về quán Mỏ Neo và đánh đập nạn nhân dã man.

Tiếp đó, Trâm Anh cho người đưa hai chị em Giang về nhà mẹ ruột là Nguyễn Thị Huyến tại số 135/K152 đường Lê Quang Định để ngủ.

Khoảng 17 giờ ngày 27.11, Trâm Anh chở Phan Thị Tính đến nhà bà Huyến, rồi lên phòng ngủ tiếp tục đánh đập Giang. Tại đây, Trâm Anh lấy một cây kéo ra cắt tóc và dùng tông đơ cạo sạch tóc của Giang…

Chiều 28.11, tại quán Mỏ Neo, Trâm Anh đã chỉ đạo cho Nguyễn Thị Hương (21 tuổi, quê Nghệ An) chở Giang đi xăm hình con rết vào mặt và ngực.

Do bận công việc nên chiều 29.11, Hương mới chở Giang đến đường Hoàng Hoa Thám (TP.Vũng Tàu), yêu cầu chủ xăm xăm vào mặt và ngực Giang.

Hương nói Giang: “Giờ dì hận mày lắm, chú đã đổ lỗi cho mày hết rồi. Giờ dì cho mày hai cách lựa chọn, một là tạt axít lên mặt, hai là xăm một con rết lên mặt và hai con rết lên ngực”.

Lúc này, Giang định trốn nhưng nghĩ Oanh và Lan vẫn còn ở nhà Trâm Anh nên đánh chọn cách xăm hình rết.

Khi xăm xong, Trâm Anh buộc hai chị em Giang đón xe về Nghệ An.

Trước khi Giang lên xe, Hương lấy điện thoại của bà Huyến và Dung chụp hình xăm trên người của Giang để cho Trâm Anh xem.

Theo kết luận giám định, sức khỏe của Giang bị giảm do thương tích gây nên hiện tại là 30% (xếp loại tạm thời).

Ngày 5.4, gia đình của Giang cho biết, nạn nhân đã ra Hà Nội để tiếp tục xóa các vết sẹo.

Nguyễn Long - Khánh Hoan

>> Cô gái bị xăm con rết lên mặt đã cơ bản bình phục
>> Gia đình cô gái bị xăm rết lên mặt phẫn nộ
>> Thiếu nữ bị ép "xăm hình quái thú" sợ bị trả thù
>> Cô gái tố cáo bị chủ hành hạ: Công an triệu tập vợ chồng bà Trâm Anh
>> Vô cảm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.