Ngày hội âm thanh

04/04/2012 03:38 GMT+7

Lần đầu tiên, Liên hoan m thanh Hà Nội (Hanoi Sound Stuff Festival) liên thông với Festival Huế. Liên hoan sẽ diễn ra tại Huế (ngày 10 - 11.4) và Hà Nội (ngày 13 - 14.4).

Lần đầu tiên, Liên hoan m thanh Hà Nội (Hanoi Sound Stuff Festival) liên thông với Festival Huế. Liên hoan sẽ diễn ra tại Huế (ngày 10 - 11.4) và Hà Nội (ngày 13 - 14.4).

Liên hoan m thanh Hà Nội do nghệ sĩ Trí Minh, một trong những nghệ sĩ nhạc điện tử tiên phong tại Việt Nam, cùng những người bạn bắt đầu tạo dựng từ năm 2008, và hoạt động một cách bền bỉ, đều đặn hằng năm. Kỳ vọng của những người tổ chức là đưa âm nhạc điện tử thể nghiệm Việt Nam tiếp cận với xu hướng, dòng chảy của thế giới, đồng thời để thế giới nhìn nhận về âm nhạc điện tử Việt Nam. Bên cạnh đó, hình thành những khán giả biết nghe và yêu thích thể loại âm nhạc này.

 
Nghệ sĩ Tim Exile (Anh) - Ảnh: B.T.C

Một loạt tên tuổi quốc tế đáng chú ý sẽ xuất hiện như Tim Exile (Anh) - nghệ sĩ sáng tác và trình diễn hàng đầu của Anh; Michael Moller - nghệ sĩ điển hình của dòng nhạc indie (dòng nhạc độc lập, ban nhạc hay ca sĩ phải tự thu âm, phát hành đĩa - PV) vừa nhận giải thưởng Nhân vật sáng tạo của năm tại Giải thưởng âm nhạc Đan Mạch. Ngoài ra, còn có Sven VT (Đức), Sweet Susie và Manni Montana (Áo), Haruka Nakamura (Nhật Bản). Ngoài nghệ sĩ Trí Minh, các nghệ sĩ Việt Nam tham gia liên hoan có DJ Slim VOO, Kimesse.

Không chỉ gói gọn các chương trình biểu diễn, liên hoan muốn truyền tải thông điệp cuộc sống và đóng góp cho các hoạt động xã hội qua âm nhạc. Những nghệ sĩ tới biểu diễn và nói chuyện về âm nhạc tại Trung tâm tư vấn phát hiện sớm và chăm sóc trẻ em khuyết tật trí tuệ Sao Mai tại Hà Nội. Ngoài ra, trong khuôn khổ liên hoan sẽ diễn ra nhiều buổi nói chuyện về nhạc điện tử ở Hà Nội, Huế. Để biết thêm thông tin, khán giả có thể truy cập địa chỉ trang web: hanoisoundstuff.vn

Minh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.