Sàm sỡ nữ sinh rồi quay phim

03/04/2012 03:45 GMT+7

Ngày 2.4, ông Trần Ngọc Thuân, Chủ tịch UBND xã Sông Hinh, H.Sông Hinh (Phú Yên), cho biết Đảng ủy và UBND xã đã chỉ đạo công an xã củng cố hồ sơ để xử lý nhóm học sinh Trường THCS xã Sông Hinh có hành vi sàm sỡ nữ sinh cùng trường. Tùy theo mức độ vi phạm sẽ có hình thức xử lý.

Theo ông Trần Thanh Sang, Hiệu trưởng Trường THCS xã Sông Hinh, phần lớn học sinh của trường đều có nhà ở xa nên phải nghỉ trưa tại trường để tiếp tục học vào buổi chiều. Lợi dụng buổi trưa không có giáo viên, 2 nam sinh Quảng Minh Hoàng và Hồ Bá Thắng (đều học lớp 8) đã ép nữ sinh L.D (lớp 7) vào tường để sàm sỡ. Cả 2 nam sinh này cũng đã nhiều lần gọi em D. ra ngoài trường với mục đích giở trò đồi bại. D. đã kiên quyết chống trả nên cả 2 không thực hiện được hành vi. Gần đây nhất, Thắng lấy mũ và cặp, buộc  D. theo lên phòng đòi lại để cho Hoàng nhảy vào sàm sỡ, lột áo D., còn Nguyễn Hồng Hải (lớp 8) quay clip bằng điện thoại di động. Mọi việc chỉ dừng lại khi các học sinh đứng gần đó can ngăn. 

Theo ông Sang, khi sự việc bại lộ, gia đình Hoàng đã đập nát điện thoại mà Hải dùng quay clip nên nhà trường không biết có còn đoạn phim đó hay không. Ngày 23.3, Hội đồng kỷ luật nhà trường đã kỷ luật Hoàng với mức cảnh cáo toàn trường và hạ 2 bậc hạnh kiểm; Thắng và Hải bị cảnh cáo toàn trường và hạ 1 bậc hạnh kiểm trong học kỳ 2.

Đức Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.