Nhóm nhạc rock Simple Plan đến Việt Nam

04/04/2012 09:03 GMT+7

(TNO) Nhóm nhạc rock nổi tiếng thế giới Simple Plan sẽ lần đầu tiên biểu diễn tại Việt Nam trong buổi hòa nhạc thuộc chương trình MTV EXIT nhằm nâng cao ý thức chống lại nạn buôn người.

(TNO) Nhóm nhạc rock nổi tiếng thế giới Simple Plan sẽ lần đầu tiên biểu diễn tại Việt Nam trong buổi hòa nhạc thuộc chương trình MTV EXIT nhằm nâng cao ý thức chống lại nạn buôn người.

>> Video ca nhạc chống nạn buôn người
>> Click Five: Hát để chặn nạn buôn người
>> Bùng nổ với MTV EXIT
>> Những nghệ sĩ tham gia MTV Exit
>> MTV Exit khởi động tại Hà Nội
>> Chiến dịch MTV Exit tại VN

Theo trang web chính thức của MTV EXIT tại Việt Nam, Simple Plan sẽ biểu diễn trong buổi hòa nhạc tại sân vận động Mỹ Đình vào ngày 26.5.

Simple Plan là ban nhạc rock nổi tiếng thế giới với hơn 7 triệu album đã được bán trên toàn cầu.

Đây sẽ là lần đầu tiên Simple Plan trình diễn trực tiếp tại Việt Nam sau khi đã lưu diễn qua một số nước châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore… Ban nhạc này hiện đang lưu diễn tại các nước châu u.

“Buôn người là một tội ác kinh khủng gây nên hậu quả nặng nề đối với rất nhiều thanh thiếu niên và gia đình. Chúng tôi rất vinh dự được cùng hợp tác với MTV EXIT và các đối tác trong cuộc chiến đấu chống lại nạn bóc lột người. Chúng tôi rất háo hức được trình diễn tại Việt Nam lần đầu tiên”, thành viên Chuck Comeau của Simple Plan cho biết.

Cũng theo ban tổ chức, những nghệ sĩ hàng đầu trong nước sẽ cùng tham gia buổi hoà nhạc nhưng danh sách các ca sĩ tham gia cũng như thông tin chi tiết về việc nhận vé xem hoà nhạc miễn phí vẫn chưa được công bố.

Tuy nhiên, ban tổ chức đã sớm công bố việc ủy nhiệm Mỹ Tâm làm Đại sứ mới của chiến dịch tại Việt Nam. Nữ ca sĩ này sẽ đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình cho bộ phim tài liệu tiếng Việt mang tên Enslaved: An MTV EXIT Special (Bị bắt làm nô lệ: Một bộ phim đặc biệt của MTV EXIT) kể về nạn buôn người và bóc lột người tại Việt Nam. Bộ phim hiện đang được sản xuất.

MTV EXIT ra đời tại châu u vào năm 2004, là một chương trình mang lý tưởng tự do về quyền con người, được tổ chức thành một chuỗi sự kiện trực tiếp, chương trình truyền hình và các hoạt động tiếp cận thanh thiếu niên. Mục tiêu của chiến dịch là nhằm chấm dứt nạn bóc lột và buôn bán người.

Năm 2010, chương trình MTV EXIT tại Việt Nam với bốn buổi hòa nhạc tổ chức trên toàn quốc đã thu hút gần 80.000 khán giả tham gia.

Thanh Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.