"Jack and Jill" “càn quét” Mâm xôi vàng

03/04/2012 03:05 GMT+7

Danh hài Adam Sandler và bộ phim anh đóng vai chính Jack and Jill đã nhận gần hết các giải Mâm xôi vàng được trao hằng năm hôm 1.4.

Danh hài Adam Sandler và bộ phim anh đóng vai chính Jack and Jill đã nhận gần hết các giải Mâm xôi vàng được trao hằng năm hôm 1.4.

Ban Tổ chức giải Mâm xôi vàng (dành cho bộ phim, nghệ sĩ tệ nhất của năm) cho biết bộ phim hài Jack and Jill mà Adam Sandler đóng một lúc 2 vai cả nam lẫn nữ, là phim đầu tiên trong lịch sử 32 năm Mâm xôi vàng nhận 10 giải trong số 12 đề cử. Năm nay, danh sách Mâm xôi vàng được công bố vào ngày “cá tháng 4” (1.4) thay vì vào đúng đêm trước lễ trao giải Oscar như mọi năm.


Jennifer Aniston và Adam Sandler trong phim Just go with it  - Ảnh: Galaxy
 

Ngôi sao Al Pacino, xuất hiện thoáng qua trong phim Jack and Jill, cũng “lãnh đủ” giải Nam diễn viên phụ tệ nhất và Cặp đôi dở nhất cùng với Katie Holmes cũng trong phim này. Jack and Jill nhận hàng loạt giải quan trọng: Phim tệ nhất, Đạo diễn tồi nhất, Nam/Nữ diễn viên cả chính lẫn phụ dở nhất, Kịch bản tệ nhất, Trang phục xấu nhất… Những nghệ sĩ và phim “chiến thắng” được chọn bởi 650 thành viên của Quỹ Mâm xôi vàng và từ hơn 35.000 phiếu bình chọn trên trang mạng chuyên phê bình phim Rotten Tomatoes.

Phim Just go with it vượt qua Transformers: Dark of the moon, The twilight saga: Breaking dawn (phần 1), Bucky Larson: Born to be a star trong danh sách đề cử để nhận giải Đạo diễn và Nam diễn viên chính dở nhất dành cho Dennis Dugan, Adam Sandler.

Trước đó một đêm (hôm 31.3), Adam Sandler với phim Jack and Jill được đa số khán giả nhí bình chọn là Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Kids’ Choice Awards lần thứ 25 diễn ra tại Los Angeles (Mỹ). Justin Bieber và Selena Gomez nhận giải Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhất. Selena Gomez còn đoạt thêm giải Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất, trong khi về phía nam là Jake Short. Ở lĩnh vực điện ảnh, Kristen Stewart (phim Hừng đông) đoạt giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất.

Tối 1.4, ca sĩ Taylor Swift nhận giải Nghệ sĩ của năm tại lễ trao giải Academy of Country Music Awards. Album của năm thuộc về Four the record của Miranda Lambert, Ca khúc của năm được trao cho Crazy girl của nhóm Eli Young, giải Nam/Nữ ca sĩ thuộc về Blake Shelton và Miranda Lambert.

Đỗ Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.