"Cô nàng ngổ ngáo" phát thiệp hồng

03/04/2012 19:35 GMT+7

(TNO) Thiệp hồng của “cô nàng ngổ ngáo” Jeon Ji Hyun đã được “trình làng” và bắt đầu gửi tới người thân cùng bạn bè từ cuối tuần qua.

(TNO) Thiệp hồng của “cô nàng ngổ ngáo” Jeon Ji Hyun đã được “trình làng” và bắt đầu gửi tới người thân cùng bạn bè từ cuối tuần qua.

Theo những thông tin được ghi trên tấm thiệp, hôn lễ của cô dâu Jeon Ji Hyun và chú rể Choi Joon Hyuk, một quản lý ngân hàng trẻ tuổi sẽ được tổ chức tại khách sạn Shilla (Seoul, Hàn Quốc) vào ngày 13.4 tới.

Trong khi đó, theo thông tin đăng tải trên báo chí xứ Hàn từ đầu tháng 3 vừa qua, đám cưới của Jeon Ji Hyun sẽ có sự tham gia của khoảng 600 khách mời là gia đình, bạn bè của cô dâu chú rể. Đặc biệt, một lượng khách không nhỏ là những ngôi sao của làng giải trí Hàn Quốc cũng sẽ được mời tới dự.


Mỹ nhân Hàn Quốc Jeon Ji Hyun sẽ lên xe hoa vào ngày 13.4 tới - Ảnh: AFP

Nguồn tin thân cận với Jeon Ji Hyun còn cho biết, cô dâu nổi tiếng này sẽ diện bộ hanbok truyền thống do chính bà của chú rể là nhà thiết kế hanbok nổi tiếng của Hàn Quốc - Lee Young Hee tự tay thực hiện.

Để đảm bảo an ninh và tính riêng tư cho hôn lễ, vợ chồng Jeon Ji Hyun đã thuê tới 60 vệ sĩ canh gác xung quanh khu vực khách sạn Shilla.

Tuy nhiên, những thông tin về ngày trọng đại vẫn sẽ được Jeon Ji Hyun chia sẻ với công chúng thông qua một đội ngũ PR và buổi họp báo được tổ chức cùng trong ngày 13.4, ngay trước khi diễn ra hôn lễ.

Được biết, kế hoạch làm đám cưới của Jeon Ji Hyun từng được ấn định vào ngày 2.6 tới, sau khi cô hoàn thành dự án phim mới Berlin.

Tuy nhiên, hôm 9.3, người đại diện của Jeon Ji Hyun đột ngột tuyên bố ngày cưới sẽ diễn ra sớm hơn dự kiến.

Lịch cưới của Jeon Ji Hyun bất ngờ thay đổi đã làm dấy lên những đồn đoán rằng người đẹp của màn ảnh xứ kim chi này đã mang bầu.

Tuy nhiên, đại diện của cô xác nhận: “Jeon Ji Hyun quyết định cưới sớm hơn dự định để chuyên tâm hoàn thành Berlin, rồi sau đó tập trung cho các dự án mới”.

Linh San

>> Lý Băng Băng "thân thiết" với Jeon Ji Hyun
>> “Cô nàng ngổ ngáo” đọc lời bình cho trailer phim Mỹ
>> Sao Hàn "đổ bộ" LHP Cannes 2011
>> Diễn viên Hàn Quốc chen vào Hollywood
>> "Cô nàng ngổ ngáo" quay trở lại với khán giả trong nước

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.