Cheryl Cole: "Tôi mơ được kết hôn với Hoàng tử Harry"

03/04/2012 19:45 GMT+7

(TNO) “Lời thổ lộ” đầy bất ngờ của người đẹp Cheryl Cole dành cho Hoàng tử Harry vừa được tạp chí Marie Claire chia sẻ hôm 2.4, đã lập tức gây xôn xao trong làng giải trí Anh quốc.

(TNO) “Lời thổ lộ” đầy bất ngờ của người đẹp Cheryl Cole dành cho Hoàng tử Harry vừa được tạp chí Marie Claire chia sẻ hôm 2.4, đã lập tức gây xôn xao trong làng giải trí Anh quốc.

Trả lời phỏng vấn cho số ra tháng 5.2012 của tạp chí Marie Claire, Cheryl Cole chia sẻ rằng không chỉ quen biết mà cô còn rất thân thiết với Thái tử Charles sau nhiều lần tham gia các chương trình từ thiện của Hoàng gia Anh.

Và dường như nữ giám khảo xinh đẹp của The X-Facter này đang ấp ủ mong muốn “nâng tầm” mối quan hệ với Thái tử Charles, cùng ước mơ trở thành cô dâu của con trai ông - Hoàng tử Harry.


Cheryl Cole bất ngờ thừa nhận tình cảm đặc biệt dành cho Hoàng tử Harry điển trai của Anh quốc - Ảnh: Reuters

“Đêm qua, tôi nằm mơ được kết hôn với Hoàng tử Harry! Tôi được trở thành một nàng công chúa!”, Cheryl Cole bất ngờ chia sẻ.

Bông hồng Anh quốc này tiếp tục dành những lời tán dương nồng nhiệt cho vị hôn phu “trong mơ” của mình: “Hoàng tử Harry là một người mà tôi luôn yêu quý. Anh ấy rất thân thiện, một thành viên Hoàng gia luôn toát ra một phong thái rất sang trọng”.

Đặc biệt, Cheryl Cole thừa nhận rằng cô đã từng nghĩ rằng Hoàng tử Harry “phải lòng” mình trong một buổi họp báo của tờ The Sun năm 2009, sau khi anh thổ lộ sự ghen tỵ với quán quân của cuộc thi The X-Factor 2009 - Joe McElderry: “Thật là ghen tỵ vì bạn được trải qua một tuần lễ với cô gái tuyệt vời Cheryl”.

Trước đó, báo chí Anh cũng từng đăng tải thông tin Hoàng tử Harry là một fan “ruột” chưa bao giờ bỏ qua bất cứ buổi phát sóng nào của The X-Factor. Và Cheryl Cole chính là “thỏi nam châm” thu hút anh theo dõi chương trình này.

Nguồn tin trong nội bộ của The X-Factor cũng từng tiết lộ, Hoàng tử Harry đã nhiều lần gửi email tới Cheryl Cole bày tỏ mong muốn có được một cuộc trò chuyện với diva xinh đẹp này.

Sau đó, nhà sản xuất The X-Facter đã đồng ý đáp ứng yêu cầu của Hoàng tử, mời anh tới Fountain Studios (London, Anh) nơi The X-Facter được dàn dựng, để giao lưu với ê-kíp thực hiện và đặc biệt là trực tiếp gặp mặt thần tượng Cheryl Cole.

Phạm Hải

>> Cheryl Cole rời “ghế nóng” X Factor?
>> Cheryl Cole ngưng hát vì kiệt sức
>> Cheryl Cole chuẩn bị tiệc mừng... ly dị
>> Những mỹ nhân "hút hồn" nhất năm 2012
>> Lady Gaga “xứng đôi” nhất với Hoàng tử Harry

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.