Đồng Nai: Trên 700 nhà sập và tốc mái, 1 người chết

02/04/2012 16:08 GMT+7

(TNO) Sáng 2.4, UBND tỉnh Đồng Nai đã chủ trì cuộc họp với cơ quan chức năng để chỉ đạo khắc phục hậu quả do bão số 1 gây ra.

(TNO) Sáng 2.4, UBND tỉnh Đồng Nai đã chủ trì cuộc họp với cơ quan chức năng để chỉ đạo khắc phục hậu quả do bão số 1 gây ra.

Theo thống kê sơ bộ đến 7 giờ sáng 2.4, bão số 1 đã làm 1 người chết do bị điện giật tại phường Long Bình (TP.Biên Hòa) và 5 người khác bị thương.

Gió mạnh và mưa lớn đã làm hơn 690 căn nhà của người dân bị tốc mái, 19 căn bị sập, 25 bè cá tại huyện Vĩnh Cửu bị sóng đánh vỡ, nhiều diện tích cây trồng bị gãy đổ.

Tại ấp Bến Nôm, xã Phú Cường, H.Định Quán có 20 chiếc thuyền máy neo đậu tại bến bị gió thổi lật.

Công an Đồng Nai đã huy động tối đa lực lượng tham gia điều tiết giao thông ở các tuyến đường xảy ra tình trạng ngập nước hoặc cây ngã gây ách tắc.

Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và các địa phương đã huy động hơn 1.000 cán bộ, chiến sĩ và dân quân tự vệ giúp người dân khắc phục hậu quả.

Ông Đinh Quốc Thái, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, đề nghị các địa phương tiếp tục thống kê, xác minh mức độ thiệt hại do bão gây ra để đề xuất hỗ trợ cho những hộ dân bị thiệt hại theo quy định.

Ban chỉ đạo phòng chống lụt bão các địa phương cần tăng cường công tác tuyên truyền và thường xuyên nhắc nhở người dân thận trọng khi sử dụng các bến đò ngang qua sông khi lũ về.

Tin, ảnh: Kim Cương

>> TP.HCM khắc phục các sự cố sau mưa bão
>> Bão số 1 làm sập, hư hại trên 1.500 căn nhà
>> Gió mạnh, cây dầu trăm tuổi trốc gốc
>> Bình Dương: Nhiều căn nhà bị sập, tốc mái
>> Lũ các sông miền Trung - Tây Nguyên đang lên
>> Gió giật cấp 9 tại TP.HCM
>> Bão số 1 làm hàng loạt cây xanh ở TP.HCM bật gốc
>> Bão số 1 đổ bộ, suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.