Paul McCartney biểu diễn ở London

31/03/2012 14:45 GMT+7

(TNO) Paul McCartney ngày 29.3 đã quay về Anh để biểu diễn một ngày duy nhất trong chương trình của Teenage Cancer Trust, tổ chức chuyên gây quỹ giúp đỡ trẻ em mắc bệnh ung thư.

* Robbie Williams sắp làm cha

(TNO) Paul McCartney ngày 29.3 đã quay về Anh để biểu diễn một ngày duy nhất trong chương trình của Teenage Cancer Trust, tổ chức chuyên gây quỹ giúp đỡ trẻ em mắc bệnh ung thư.


Danh ca Paul McCartney - Ảnh: Reuters

Chương trình này kéo dài một tuần, bao gồm các màn biểu diễn âm nhạc và hài kịch. McCartney đã biểu diễn một số bài hát của nhóm The Beatles và những bài nổi tiếng nhất của ông bao gồm Magical Mystery TourAll My Loving.

Chuyến đi tiếp theo của McCartney sẽ đưa ông đến Nam Mỹ, bắt đầu ở Montevideo (Uruguay) vào ngày 15.4 và Mexico City (Mexico) vào ngày 8.5.

Nếu bỏ lỡ show diễn của McCartney thì bạn vẫn còn cơ hội để nghe những âm điệu của The Beatles tại London. Sẽ có một chương trình âm nhạc đánh dấu kỷ niệm 50 năm sự kiện ra mắt đĩa đơn đầu tiên của nhóm The Beatles là “Love Me Do”. Chương trình mang tên “Let It Be” này sẽ diễn ra từ ngày 14.9.2012 đến ngày 19.1.2013.

* Robbie Williams và bạn gái Ayda sắp có em bé, theo thông báo của ca sĩ Anh trên website cá nhân ngày 30.3.

Cựu thành viên 38 tuổi của nhóm Take That cho biết "cục cưng" của họ sẽ chào đời trong năm nay. Williams, người được biết đến nhiều nhất với các ca khúc nổi tiếng nhất của anh như AnglesLet Me Entertain You, đã giành được nhiều giải thưởng BRIT - giải thưởng âm nhạc hàng đầu của Anh - hơn bất kỳ ai khác.


Nam ca sĩ Robbie Williams - Ảnh: Reuters

Trùng Quang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.