Đẩy mạnh đấu tranh chống các quan điểm sai trái

29/03/2012 03:05 GMT+7

Chiều 28.3, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tới thăm, làm việc với Thường trực Hội đồng Lý luận T.Ư. Tổng bí thư nhấn mạnh, trong thời gian tới, trước hết Hội đồng phải có đề tài tự nghiên cứu, chỉ đạo các chương trình nghiên cứu, đồng thời thu hút, chắt lọc các kết quả nghiên cứu của các cơ quan khác.

Cùng với các đề tài nghiên cứu độc lập của Hội đồng, cần chú ý thu hút, chắt lọc các kết quả nghiên cứu khác, tập trung vào những vấn đề mới cần quan tâm, thành tựu trong nước và thế giới, thiết thực phục vụ T.Ư, Bộ Chính trị.

Liên quan đến công tác thẩm định của Hội đồng Lý luận T.Ư, Tổng bí thư chỉ rõ: Muốn thẩm định các đề án, chính sách, phải thâm nhập ngay từ đầu, nghiên cứu, khảo sát thực tiễn, đừng có chờ đến khi văn bản các nơi gửi đến. Hội đồng Lý luận T.Ư với tư cách là cơ quan tư vấn của Bộ Chính trị, cần báo cáo, có ý kiến trước mỗi vấn đề được yêu cầu, phục vụ trực tiếp cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Chính trị.

Được T.Ư, Bộ Chính trị giao nhiệm vụ đấu tranh chống các quan điểm sai trái, Hội đồng cần nghiên cứu, đề xuất những vấn đề cần phải đấu tranh, có chương trình bài bản, có hệ thống..., sắp tới phải đẩy mạnh hơn nữa nhiệm vụ này.

TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.