Giới thiệu Nghị quyết T.Ư 4 tới cán bộ cấp cao nghỉ hưu

27/03/2012 03:45 GMT+7

Sáng 26.3, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo T.Ư phối hợp với Văn phòng T.Ư Đảng tổ chức hội nghị giới thiệu Nghị quyết Hội nghị T.Ư 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, Chỉ thị và Kế hoạch của Bộ Chính trị thực hiện Nghị quyết tới các cán bộ cấp cao nghỉ hưu.

Dự hội nghị có Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng; nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu và Nông Đức Mạnh; nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An; Thường trực Ban Bí thư Lê Hồng Anh; Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư Đinh Thế Huynh; các vị nguyên là Phó chủ tịch nước, Phó thủ tướng, Phó chủ tịch Quốc hội, Ủy viên T.Ư Đảng...

Phát biểu tại hội nghị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng khẳng định, T.Ư và Bộ Chính trị đặt quyết tâm rất cao và thống nhất phải có biện pháp tổ chức thực hiện để hạn chế tối đa những điều trước đây chưa làm được. Lần này có điểm mới, quan trọng, đó là trong kiểm điểm tự phê bình và phê bình sẽ có bước xin ý kiến của các cán bộ nguyên là ủy viên Ban Chấp hành cùng cấp, đóng góp cho tập thể và cho cá nhân. Các cán bộ cấp cao của Đảng và Nhà nước đã nghỉ hưu là lực lượng nòng cốt, là chỗ dựa quan trọng để góp phần triển khai thực hiện thành công Nghị quyết.

TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.