Căn phòng xả stress

27/03/2012 13:30 GMT+7

(TNO) Bước vào căn phòng này, bạn có thể trút bỏ những ưu tư, phiền não của mình bằng cách đập phá tanh bành những thứ mà bình thường bạn không dám làm vì sợ ảnh hưởng đến người khác hoặc sợ thiệt hại về vật chất.

(TNO) Bước vào căn phòng này, bạn có thể trút bỏ những ưu tư, phiền não của mình bằng cách đập phá tanh bành những thứ mà bình thường bạn không dám làm vì sợ ảnh hưởng đến người khác hoặc sợ thiệt hại về vật chất.

 
Ảnh: Huffingtonpost

Người nảy sinh ra ý tưởng xây những căn phòng xả stress là cô Donna Alexander ở Dallas, tiểu bang Texas (Mỹ).

Nói về công dụng của căn phòng, chủ nhân của nó cho biết khi bạn không thể tìm ai để trút giận, hãy đến với căn phòng này.

Tại đây, bạn cứ thẳng tay đập phá mà không cần lăn tăn điều gì cả.

Nhiều người gặp trục trặc trong công việc, hay mâu thuẫn với người cùng chăn gối hoặc bực mình chuyện gì đó đều có thể tìm đến đây để giải tỏa áp lực.

Theo Huffingtonpost, từ một căn phòng chỉn chu, qua 15 - 25 phút đã trở thành bãi chiến trường “nhờ” vào bàn tay của những người đang nổi giận.

Dĩ nhiên, khi bước vào căn phòng này, khách được yêu cầu đeo găng tay và đội nón bảo hộ vào để đề phòng những tai nạn có thể xảy ra (ảnh).

Alexander nói rằng mọi vật dụng trong phòng đều là đồ thật 100%, được mua từ những cửa hàng đồ cũ để làm tăng cảm giác y như thật cho khách.

"Tôi đã có ý tưởng này lúc 16 tuổi khi đang ở Chicago, nhưng đến năm 2008 mới biến nó thành hiện thực”, chủ nhân của căn phòng cho biết.

Người phụ nữ 30 tuổi nói rằng hiện tại việc kinh doanh của cô chưa có lãi nhưng hy vọng sẽ nhanh chóng có lời trong thời gian tới bởi loại hình kinh doanh này đang trở nên hấp dẫn đối với công chúng.

Một số công ty đã đề nghị Alexander nhượng lại bản quyền thương mại cho họ nhưng cô không đồng ý.

Theo bà chủ, lúc đầu đối tượng khách hàng mà họ phục vụ chủ yếu là nữ nhưng hiện nay cánh mày râu cũng bắt đầu tìm đến đây rất đông với mong muốn được xả stress.

Khách hàng không buộc phải bồi thường những đồ đạc đã phá hỏng, thay vào đó họ sẽ trả một khoản tiền nho nhỏ để bù vào những thiệt hại mà họ gây ra.

C.Nhung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.