Angelina Jolie dự định làm phim về Kate Middleton

27/03/2012 17:20 GMT+7

(TNO) Làng giải trí Mỹ đang xôn xao trước thông tin Angelina Jolie lên kế hoạch thực hiện một bộ phim về Kate Middleton, vợ của Hoàng tử Anh quốc William.

(TNO) Làng giải trí Mỹ đang xôn xao trước thông tin Angelina Jolie lên kế hoạch thực hiện một bộ phim về Kate Middleton, vợ của Hoàng tử Anh quốc William.

Theo thời báo International Business, Angelnia Jolie đã bắt đầu nói chuyện với một vài nhà làm điện ảnh Hollywood, chia sẻ về kế hoạch đưa cuộc đời Kate Middleton lên màn ảnh.


Angelina Jolie và Kate Middleton có khá nhiều nét tương đồng - Ảnh: Reuters

Ý tưởng này có lẽ xuất phát từ sự ngưỡng mộ đặc biệt mà Angelina Jolie luôn dành cho câu chuyện tình cổ tích của vợ chồng Hoàng tử William và Kate Middleton.

Minh tinh 37 tuổi thậm chí còn cho treo một bức ảnh lớn của Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge (tước hiệu được phong cho Hoàng tử William và Kate Middleton sau khi kết hôn) tại vị trí trang trọng trong biệt thự của gia đình cô tại Brignolle (Pháp).

Chuyên trang giải trí PerezHilton.com dẫn nguồn tin thân cận cho biết: “Angelina bị mê hoặc bởi Middleton, luôn ca ngợi cô ấy sở hữu những nét đẹp tinh tế tuyệt vời. Angelina yêu thích dáng vẻ và cách hành xử của Middleton và nói rằng vợ chồng Hoàng tử thực sự tốt bụng và chân thành”.

Trước thông tin Angelina Jolie sẽ làm phim về Kate Middleton, dư luận đồn đoán rằng chính cô có thể thủ vai nữ chính. Bởi ngoài kỹ năng diễn xuất đỉnh cao, Angelina Jolie và Kate Middleton có rất nhiều nét tương đồng, vẻ đẹp cổ điển, quý phái cũng như nét tính cách tinh tế, mạnh mẽ.

Nhiều nhà làm điện ảnh Hollywood cũng có chung nhận định, nếu như Angelina Jolie quyết định thực hiện bộ phim về Kate Middleton, cộng thêm sự hậu thuẫn của người tình nổi tiếng Brad Pitt, có thể chắc chắn tác phẩm điện ảnh này sẽ trở thành “bom tấn” của làng điện ảnh thế giới trong tương lai.

Được biết, chuyện tình của Hoàng tử William và Kate Middleton đã từng được dựng thành phim, với sự tham gia của cặp diễn viên trẻ người Anh: Camilla Luddington cùng Nico Evers-Swindell lần lượt vào vai Kate Middleton và Hoàng tử William.

Linh San

>> Angelina Jolie lên tiếng chuyện khoe chân
>> Brad Pitt khen ngợi Lawrence, Angelina Jolie nổi cơn tam bành
>> Angelina Jolie suy dinh dưỡng nghiêm trọng
>> Angelina Jolie vào vai phù thủy Maleficent
>> Pha "lộ hàng" của Jennifer Lopez được quan tâm nhất đêm Oscar

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.