Miley Cyrus bí mật đính hôn?

25/03/2012 13:05 GMT+7

(TNO) Một bức ảnh chụp chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út tay trái được Miley Cyrus đăng tải trên Twitter cá nhân, đang làm rộ lên tin đồn cô đã đính hôn với nam diễn viên người Úc Liam Hemsworth.

(TNO) Một bức ảnh chụp chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út tay trái được Miley Cyrus đăng tải trên Twitter cá nhân, đang làm các fan của ngôi sao trẻ này đứng ngồi không yên trước tin đồn cô đã đính hôn với nam diễn viên người Úc Liam Hemsworth.

Tạp chí OK dẫn lời một nguồn tin thân cận với Miley Cyrus tiết lộ: “Họ vẫn đang giữ một bí mật lớn, nhưng họ đã bắt đầu nói chuyện nghiêm túc về hôn nhân. Liam như muốn điên lên vì cô ấy, còn Miley muốn có tới 9 du thuyền để tổ chức đám cưới thật tưng bừng”.


Bức ảnh gây xôn xao trên Twitter cá nhân của Miley Cyrus - Ảnh: Ibtimes

Mặc dù vậy, để trần tình trước những hoài nghi về chiếc nhẫn, Miley Cyrus chỉ đơn giản chú thích dưới bức ảnh: “Tôi chỉ bị ám ảnh bởi Jennahipp, một cơ sở làm móng tay trông rất sang trọng và cổ điển!”.

Theo Ibtimes, chuyện tình con gái cưng của danh ca Billy Ray Cyrus với chàng tài tử xứ chuột túi Liam Hemsworth nảy nở trên phim trường của bộ phim The Last Song, nơi hai người cùng tham gia diễn xuất vào năm 2009.


Cặp đôi trẻ Miley Cyrus và Liam Hemsworth - Ảnh: Reuters

Trong suốt hai năm hẹn hò, mối quan hệ của Miley Cyrus và Liam Hemsworth tưởng chừng chấm dứt. Thậm chí tháng 8.2010, cặp đôi tuyên bố chia tay và Miley Cyrus nhanh chóng ngả vào lòng người tình mới Joshua Bowman, bạn diễn của cô trong bộ phim So Undercover.

Cho tới đầu năm 2011, Miley Cyrus và Liam Hemsworth xác nhận “gương vỡ lại lành”. Liam còn khẳng định giờ đây đã 21 tuổi nên anh chàng đã biết “nghiêm túc với chuyện tình cảm, chứ không yêu lơ là và "lướt sóng" như hồi 17 tuổi nữa”.

Tháng 7.2011, Miley Cyrus và Liam Hemsworth cũng từng bị đồn thổi đang lên kế hoạch kết hôn sớm. Tuy nhiên, thông tin có sức lan tỏa chóng mặt này đã bị người đại diễn của Miley nhanh chóng bác bỏ.

“Miley còn quá nhiều việc phải làm trước mắt. Tôi không thể thay cô ấy giải thích nhưng chắc chắn không có lễ cưới nào trong thời gian sắp tới. Hãy để họ hành động và có trách nhiệm với cuộc sống của chính họ”, tạp chí People dẫn lời người đại diện cho biết.

Linh San

>> Phát biểu gây sốc, Miley Cyrus bị “ném đá”
>> Miley Cyrus đóng phim thần thoại
>> Miley Cyrus nối lại tình xưa
>> Miley Cyrus chia tay người yêu
>> Miley Cyrus muốn "nổi loạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.