Rihanna nửa đêm tới nhà Ashton Kutcher

23/03/2012 18:21 GMT+7

(TNO) Những tấm ảnh ghi lại Rihanna rời khỏi nhà của Ashton Kutcher vào lúc rạng sáng 21.3 được phát tán trên mạng internet đang làm dư luận xôn xao về một mối tình chớm nở của hai ngôi sao cô đơn này.

(TNO) Những tấm ảnh ghi lại Rihanna rời khỏi nhà của Ashton Kutcher vào lúc rạng sáng 21.3 được phát tán trên mạng internet đang làm dư luận xôn xao về một mối tình chớm nở của hai ngôi sao cô đơn này.

 
Ashton Kutcher và Rihanna - Ảnh: Reuters

Theo tờ Huffingtonpost, vào đêm 21.3, sau khi đi ăn tối cùng cô bạn thân Melissa Forde tại một nhà hàng ở Santa Monica (Mỹ), Rihanna đã “ngẫu hứng” ghé thăm ngôi biệt thự của Ashton Kutcher.

Tới 4 giờ sáng ngày 22.3, các tay săn ảnh chụp được cận cảnh Rihanna cùng chiếc xe Escalade màu đen của cô rời khỏi nhà anh chồng cũ của minh tinh Demi Moore này.

Chi tiết khá thú vị được trang tin Radar Online khai thác đó là mặc dù biết mình đang lọt vào tầm ngắm của đội ngũ săn ảnh nhưng Rihanna không hề né tránh. Cô nàng ra về thong dong, vừa đi vừa say sưa nhắn tin.

Cư dân mạng và nhiều fan của cả Rihanna và Ashton Kutcher tỏ ra khá phân vân trước buổi hẹn vào thời điểm khá nhạy cảm và mối quan hệ của hai ngôi sao này.

Nếu như Ashton Kutcher sau khi chia tay với Demi Moore lập tức dính tin đồn hẹn hò với nhà viết kịch Lorene Scafaria, thì Rihanna cũng được cho là có ý định “hâm nóng” tình cảm với người tình vũ phu Chris Brown.

Mặc dù vậy, rất có thể Ashton Kutcher chính là “niềm vui” mới mà Rihanna mong muốn tìm kiếm. Trong buổi phỏng vấn với talkshow The Jonathan Ross gần đây, người đẹp này đã từng than thở: “Bạn muốn chia sẻ cuộc sống của bạn với một ai đó! Đó cũng là điều tôi cảm thấy thiếu bây giờ”.

Trong khi đó, một số nguồn tin thân cận với Rihanna lại lên tiếng xác nhận rằng Rihanna đơn giản tới gặp Ashton Kutcher là để hỏi mua lại căn biệt thư của anh. Gần đây Justin Bieber cũng đã tới ngắm nghía biệt thự này và đang trả giá 10,8 triệu USD.

Linh San

>> Top 10 nghệ sĩ thu nhập cao nhất làng nhạc thế giới
>> Rihanna chạm mặt “oan gia” Chris Brown
>> Rihanna "soán ngôi" Lady Gaga trên Youtube
>> Rihanna - mỹ nhân quảng cáo nóng bỏng nhất năm 2011
>> Ashton Kutcher chuẩn bị du lịch vũ trụ
>> Ashton Kutcher nóng bỏng cùng Ambrosio Alessandra

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.