Tiếng hát mãi xanh 2012: Nhiều niềm vui trên sàn tập

23/03/2012 09:54 GMT+7

(TNO) Đêm chung kết đầu tiên của chương trình Tiếng hát mãi xanh 2012 đang cận kề (tối 23.3), các thí sinh và ban tổ chức tranh thủ luyện tập, chuẩn bị, nhưng không vì thế mà làm mất đi không khí rộn ràng, đầy niềm vui và tình thân của sân chơi âm nhạc đặc biệt này.

(TNO) Đêm chung kết đầu tiên của chương trình Tiếng hát mãi xanh 2012 đang cận kề (tối 23.3), các thí sinh và ban tổ chức tranh thủ luyện tập, chuẩn bị, nhưng không vì thế mà làm mất đi không khí rộn ràng, đầy niềm vui và tình thân của sân chơi âm nhạc đặc biệt này.

Bước vào vòng chung kết của cuộc thi năm nay, chỉ còn lại 9 thí sinh tranh tài trong 3 đêm thi. Mặc dù là “đối thủ” cạnh tranh trực tiếp lẫn nhau, nhưng với cả 9 thí sinh ở độ tuổi trung niên và cao niên này, tất cả đều xem nhau như là người thân trong gia đình, không đặt nặng vấn đề thắng thua mà chỉ làm sao được hát cho thỏa lòng.

 
Cô Nguyễn Thị Nguyệt (phải) đang tập cùng chuyên gia thanh nhạc

Hai Thanh, Ba Vá, Tư Nguyệt, Năm Chánh, Sáu Thủy, Bảy Thoa, Tám Hương, Chín Mỹ và Út Hiệp là những “danh xưng” thân thương mới của 9 thí sinh xuất sắc nhất ở vòng chung kết này.

“Chưa thấy một buổi luyện tập dự thi nào rộn ràng, nhiệt huyết nhưng lại đầy niềm vui và tình thân như sàn tập cho Tiếng hát mãi xanh này”, đó là lời nhận xét của một thành viên của ban huấn luyện của cuộc thi.

 
Không khí buổi tập lúc nào cũng rộn ràng

Trong buổi tập ngày 22.3, người thì tập, người thì ngồi chờ đến lượt mình cũng tranh thủ “ôn lại bài”, hỏi chuyện nhau về việc chuẩn bị cho những ngày sắp tới. Các chị, các cô ngồi tụm lại trò chuyện, bàn luận về quần áo và giày dép sẽ mặc vào đêm diễn.

Thí sinh Dương Xuân Chánh cầm theo một sổ ghi chép nhạc, ở ngoài quyển sổ, anh còn dán số báo danh của mình từ vòng sơ tuyển, khi được hỏi thì anh bảo rằng “dán để giữ lại làm kỷ niệm”. Thí sinh Dương Văn Vá thì có cả cháu trai đi tập cùng, hai ông cháu ngồi bên nhau tươi cười rạng rỡ.

 
Chú Dương Xuân Chánh cùng quyển sổ chép nhạc có dán số báo danh của mình

Cùng tham gia tập luyện, ráp nhạc với 9 thí sinh Tiếng hát mãi xanh cho đêm chung kết sắp tới, ca sĩ Đức Tuấn không khỏi “vui lây”, anh chia sẻ: “Niềm vui và sự trong sáng trong âm nhạc của các cô chú, đã truyền thêm cho Tuấn ngọn lửa nhiệt tình cho tiết mục và cho âm nhạc”.

9 thí sinh của vòng chung kết Tiếng hát mãi xanh 2012 sẽ lần đầu tiên xuất hiện và trình diễn trước khán giả vào đêm chung kết 1, với dòng nhạc trữ tình lãng mạn, diễn ra vào lúc 20 giờ 30 tối 23.3, tại Nhà hát Đài truyền hình TP.HCM, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7 - Đài truyền hình TP.HCM.

Ngoài phần trình diễn dự thi của 9 thí sinh, đêm đầu tiên cùa vòng chung kết này còn có sự tham gia của ca sĩ Ái Vân, Đức Tuấn và các thí sinh của Tiếng hát mãi xanh 2011. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Minh Hương và Hữu Luân.

Hiền Nhi
Ảnh: CTV

>> Chung kết 1 "Tiếng hát mãi xanh
>> Công bố BGK "Tiếng hát mãi xanh 2012
>> Chung kết Tiếng hát mãi xanh 2012
>> Tiếng hát mãi xanh 2012: 9 thí sinh vào chung kết
>> 31 thí sinh Tiếng hát mãi xanh vào vòng bán kết 2
>> Tiếng hát mãi xanh 2012: Trẻ trung và “máu lửa”
>> Cụ bà 89 tuổi lọt vào bán kết “Tiếng hát mãi xanh”
>> Tiếng hát mãi xanh 2012: Nhọc nhằn vì đam mê
>> 304 thí sinh vào vòng sơ tuyển 2 Tiếng hát mãi xanh
>> Hát lên cho đời mãi xanh
>> 3.525 thí sinh dự thi Tiếng hát mãi xanh 2012
>> Tình bạn và niềm đam mê ca hát
>> Mê ca hát cho trẻ mãi
>> 83 tuổi vẫn thi hát
>> Khởi động "Tiếng hát mãi xanh" lần 2
>> Các thí sinh “Tiếng hát mãi xanh” trở lại trên sân khấu
>> Hùng ca thời kháng chiến chống Pháp
>> “Ngoại” Nhung gặp lại khán giả
>> Nguyễn Thanh Vân vui sau "Tiếng hát mãi xanh
>> Những mùa màng âm nhạc
>> Tiếng hát mãi xanh": Không chỉ là một cuộc thi...
>> Hát và sẻ chia trong đêm Gala “Tiếng hát mãi xanh” 2011

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.